Cô dâu hiện đại với những mẫu váy cưới ngắn sành điệu

Cô dâu hiện đại với những mẫu váy cưới ngắn sành điệu

Đối với các cô gái chuẩn bị lên xe hoa thì việc lựa chọn váy cưới là công việc khá đau đầu. Để chọn được những chiếc váy vừa vặn tôn lên vóc dáng của mình đồng thời phù hợp với xu hướng hay phong cách của từng cô dâu không phải là chuyện dễ dàng. Đối với những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, ưa thích sự năng động, cá tính thì những chiếc váy dài xòe bồng cổ điển chắc hẳn không phải sự lựa chọn tối ưu cho nàng. Trong mùa cưới năm nay, những chiếc váy ngắn với xu hướng hiện đại, vừa đủ sự lộng lẫy lại cũng thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang của người mặc được các cô dâu “tín nhiệm” khá nhiều trong ngày cưới. Hãy thử tham khảo xem, biết đâu bạn sẽ tìm được mẫu váy ngắn ưng ý với phong cách của mình.
 
Những dáng váy ngắn ôm sát này khá phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh. Không đi vào khuôn mẫu như những chiếc váy cưới bình thường, sự phá cách trong dáng váy ngắn này sẽ tạo cho cô dâu sự phóng khoáng, nổi bật và đặc biệt ấn tượng trong ngày trọng đại của mình.

 Dáng váy ngắn, xòe bồng như công chúa cũng khá phù hợp cho những cô dâu thích sự hiện đại. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống hài hòa trong một chiếc váy là điều mà chắc hẳn cô dâu nào cũng cảm thấy hài lòng.



 Vẫn là những chất liệu cơ bản nhưng với sự khéo léo của các nhà thiết kế, chiếc váy cưới với phần trước ngắn và đuôi dài thực sự khiến các cô dâu trở nên mềm mại hơn.  Bên cạnh đó, từng lớp váy xếp chồng lên nhau một cách tinh tế sẽ tạo nên điểm nhấn cho chiếc váy cưới độc đáo này. 

 
Vẫn là dáng váy ôm cá tính, các nàng có thể cách điệu chúng một chút với phần voan dài xòe bồng bềnh phía sau tạo cảm giác bay bổng hơn cho các cô dâu.



  Không dừng lại ở những chất liệu ren, voan thường thấy, những chiếc váy cưới dáng ngắn sẽ trở nên hiện đại và thời thượng hơn với chất liệu vải xốp và đứng dáng hơn.  Đơn giản nhưng không hề kém sang là những gì mà chiếc váy này mang lại.
 
Sự “nhẹ như mây” của chất liệu voan mỏng cùng nét nhấn nhá yểu điệu duyên dáng của lớp ren sang trọng sẽ khiến nàng cảm giác như đang chìm vào thế giới cổ tích với nàng lọ lem cùng chàng hoàng tử. 

 
Không cần quá cầu kỳ, họa tiết hoa được cách điệu và biến tấu mang đến cho các cô gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi mà vẫn tôn lên được nét sang trọng, quý phái.

 
Khoe đường cong “chết người” với chiếc váy cưới đầy quyến rũ này – tại sao không?

Mách nước cho các cô dâu ưa thích vẻ hiện đại những mẫu váy cưới thời thượng được “lăng xê” trong năm nay.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====