Áo choàng cape - chiếc áo khoác phái đẹp không thể bỏ lỡ trong mùa đông này.

Áo choàng cape - chiếc áo khoác phái đẹp không thể bỏ lỡ trong mùa đông này.

Nhắc đến áo choàng Cape, chắc hẳn nhiều người đã không còn cảm thấy xa lạ với dáng áo choàng phá cách đầy ấn tượng này. Những năm gần đây, chiếc áo choàng Cape đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang sành điệu trong mùa lạnh. Tên gọi “Cape” có nguồn gốc từ tiếng Pháp dùng để chỉ những loại áo khoác có kiểu dáng giống áo choàng của tầng lớp quý tộc xưa. Theo dòng chảy của thời gian và những sáng tạo ngày càng phá cách của con người, chiếc áo cổ điển này đã được biến tấu thành chiếc áo choàng cánh dơi hiện đại. Với những chiếc áo này, các cô gái hoàn toàn có thể kết hợp với bất cứ món đồ gì. 
 
Những chiếc áo cape khá phù hợp với những gam màu trung tính như đen, nâu, màu camel v.v.. Vì thế bạn đừng nên lo ngại về việc chúng có phù hợp để kết hợp với nhiều loại trang phục không nhé.

Vẻ thời thượng, sành điệu sẽ khiến nàng tự tin hơn mỗi khi đi đến bất kỳ nơi đâu.

 Trẻ trung, cá tính với quần short hay điệu đà khi kết hợp cùng chân váy sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sành điệu. Áo choàng cape kết hợp với quần short, chân váy và boot cao cổ sẽ biến bạn thành một tín đồ thời trang thực thụ trong mùa đông này.



  Sự kết hợp với áo len cổ lọ là một cách kết hợp thực sự hữu ích trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Một chiếc áo len cổ lọ, đi cùng quần skinny và đôi boot cao cổ, khoác thêm chiếc áo cape bên ngoài, bạn sẽ có một bộ trang phục thật bắt mắt mà vẫn đảm bảo được tính thời trang và sành điệu.
  


Môt chiếc quần legging họa tiết sẽ rất phù hợp với áo khoác cape trơn với gam màu camel ấm áp.

 Sức hút của đồ da là điều không thể phủ nhận. Nếu bạn muốn trở thành một quý cô thời thượng thì không thể bỏ qua món đồ sành điệu này. Bằng cách kết hợp áo choàng cape và quần da, đi kèm với một đôi bốt cổ ngắn thời trang, bạn sẽ tha hồ tự tin xuống phố trong những ngày mùa đông lạnh giá.
 
Những chiếc quần legging da không những mang đến vẻ thời thượng cho set đồ mà còn khiến đôi chân của bạn thon dài hơn đáng kể đấy.
 


 Đừng ngần ngại mà chọn cho mình một đôi bốt cao cổ khi mặc áo choàng cape nhé. Chúng sẽ khiến set đồ của bạn trông đắt giá hơn rất nhiều đấy.

Thêm một món đồ sành điệu cho mùa đông ấm áp trong tủ đồ của bạn, chiếc áo choàng Cape sẽ biến bạn trở thành một quý cô đầy vẻ sang trọng và quý phái trong mùa đông này.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====