Làm thế nào để làm sạch giày da lộn?

Làm thế nào để làm sạch giày da lộn?



4. BẢO QUẢN GIÀY DA LỘN

Giày da lộn là chất liệu rất tinh tế và thực sự từ khi ra đời nó đã chiếm được tình cảm của hầu hết mọi cô gái trên thế giới. Chất liệu da lộn đem đến ánh nhìn sang trọng, hiện đại và nữ tính cho đôi giày. Tuy nhiên, việc lau chùi và bảo quản đôi giày này là điều khó khăn và không phải cô gái nào cũng thực hiện đúng cách.

giày da lộnBốt da lộn tuyết đối không được đi vào trời mưa

Trước khi đi giày: Bạn nên phun một chất chống thấm nước lên bề mặt da lộn để bảo vệ lớp da bên ngoài. Đây là một kế hoạch dự phòng dễ dàng ngăn chặn nước và vết bẩn thấm vào giày. Điều đặc biệt và tối kỵ nhất chị em cần biết là không bao giờ mang giày da lộn vào ngày mưa gió. Nó sẽ phá hỏng đôi giày của bạn một cách không thương tiếc đấy nhé!



Nhẹ nhàng làm sạch giày sau mỗi lần đi: Để ngăn chặn vết trầy xước trên da lộn và giúp đôi giày của bạn giữ được hình dạng ban đầu như khi bạn mua ở cửa hàng thì bạn nên chèn vào giày một ít giấy nhàu nát để giữ dáng giày. Ngoài ra bạn nên bảo quản giày ở nơi khô thoáng sau đó mới cất giày vào hộp hoặc túi ni lông để ngăn chặn vết trầy xước cũng như bụi bẩn cứng đầu.

Lưu ý: Cố gắng làm sạch giày da lộn của mình có thể làm hỏng đôi giày da lộn mà bạn vừa mới mua. Vì thế hãy bảo quản và làm sạch nó một cách chuyên nghiệp hơn và tuyệt đối không đi giày da lộn vào ngày mưa gió.

Làm thế nào để làm sạch giày da lộn?. Giày da lộn là chất liệu giày tinh tế nhất hiện nay tuy nhiên việc làm sạch đôi giày này khi lấm bẩn không phải là một điều dễ dàng nếu chị em không biết cách làm sạch “đúng chuẩn”. 



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====