Mặc gì đi chơi Giáng sinh?

Mặc gì đi chơi Giáng sinh?

Không khí Giáng sinh đã ngập tràn khắp các phố phường với đèn hoa rực rỡ. Dưới tiết trời se lạnh, những con phố được trang hoàng đầy màu sắc càng khiến các chị em đều muốn sắm cho mình những bộ cánh thật đẹp để cùng hòa mình vào không khí lễ hội này. Mặc gì đi chơi Giáng sinh đây? Mặc gì để trông thật xinh đẹp, cuốn hút và hợp thời trang đây? Đó hẳn là những câu hỏi thường trực trong suy nghĩ của các cô gái mỗi khi đến một dịp đặc biệt nào đó. Những set đồ được gợi ý dưới đây, Juno  hy vọng sẽ giúp bạn tháo gỡ được những băn khoăn này nhé. 


1. Đơn giản nhưng không hề mờ nhạt

Với những cô nàng ưa thích sự đơn giản thì một chiếc áo len đi cùng chân váy họa tiết sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Những trang phục tưởng chừng như rất bình thường này lại có thể khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kết hợp cùng chiếc mũ cùng tông màu, đôi giày cao gót trẻ trung thanh lịch hay chiếc túi xách thời trang, đảm bảo sẽ có vài anh chàng bị “hút hồn” vì bạn đấy. Với sự kết hợp giữa những màu sắc nhẹ nhàng, đây là set đồ khá phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách thanh lịch đầy ấn tượng.
 
Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp và không kém phần nổi bật. Có thể nói bộ trang phục này khá hoàn hảo với những cô nàng công sở không có nhiều thời gian đi mua sắm  

Một chiếc túi xách thời trang gam màu tươi sáng sẽ khiến set đồ của bạn sang trọng hơn rất nhiều.
 

Thay vì đi giày bệt, hãy chọn một đôi giày cao gót sành điệu để tôn lên vóc dáng của bạn nhé.

Sự tương phản giữa áo len trơn và chân váy họa tiết tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục. Đây cũng là bí kíp phối đồ cho các nàng nhé. Bởi một món đồ họa tiết thì nên đi với một món đồ trơn để tránh cảm giác rối mắt đồng thời cũng tạo sự khác biệt cho từng trang phục.


2. Cá tính và hiện đại

Trong đêm Noel, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những sắc đỏ ngọt ngào đầy ấm áp. Một chiếc váy liền với hai gam màu chủ đạo của mùa giáng sinh là đỏ và trắng kết hợp cùng chiếc mũ nồi xinh xắn sẽ là gợi ý khá phù hợp cho những buổi tiệc tối đầy sôi động. Một chút kiêu kì, một chút cá tính và một chút ngọt ngào là những gì mà bộ trang phục sẽ mang đến cho các cô nàng. Đi kèm với đôi bốt hở mũi thời thượng, đảm bảo bạn sẽ “chất lừ” trong con mắt trầm trồ của những người xung quanh cho xem.
 
Sắc đỏ ngọt ngào hòa cùng tông trắng – đen sẽ mang đến cho bạn không khí Noel tưng bừng. Chẳng có lý do gì để từ chối một bộ trang phục rực rỡ như thế này phải không? 




Đôi bốt hở mũi sành điệu cùng chiếc túi xách đơn giản sẽ là những món phụ kiện hấp dẫn khiến set đồ của bạn được nâng lên một tầm giá trị khác đấy.


Sắc đỏ ngọt ngào cùng chiếc mũ nồi đáng yêu tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.


3. Điệu đà, ngọt ngào đầy nữ tính

Với những cô nàng “hảo ngọt”, thật chẳng có gì phù hợp hơn những chiếc váy điệu đà, Chính vì thế, gợi ý cho những ai yêu thích phong cách ngọt ngào đầy nữ tính đó là bộ đôi áo len đi cùng chân váy xòe thanh lịch. Không cần quá cầu kỳ, hãy chọn những chiếc áo len đơn sắc với những gam màu trung tính dễ kết hợp rồi nhấc ngay một chiếc chân váy có trong tủ quần áo của bạn để có được một set đồ khá hoàn hảo cho bữa tiệc đêm Giáng sinh. Nếu cảm thấy bộ trang phục của mình hơi nhạt nhòa và chưa có điểm nhấn thì một chiếc túi xách gam màu nóng bỏng sẽ là món phụ kiện bạn nên thêm vào set đồ của mình đấy.

Dù là không gian buổi tối hay ban ngày thì bộ trang phục cũng vẫn rất phù hợp. Thêm một chút sắc đỏ, set đồ của bạn sẽ "ghi điểm" hơn nhiều. Với set đồ này, câu hỏi mặc gì đi chơi Giáng sinh sẽ không còn làm khó được bạn nữa rồi phải không?


Màu đỏ ngọt ngào của túi xách sẽ cho bạn một không gian ấm cúng, rực rỡ sắc màu.

Chân váy xòe đích thị là món đồ dành cho những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính. Với sự xòe bồng của những chiếc chân váy cùng vẻ nhẹ nhàng của những chiếc áo len trơn, bạn thật chẳng khác gì một nàng tiểu thư kiều diễm trong đêm tiệc Giáng sinh.

 Diện thêm đôi giày cao gót với gam màu nhã nhặn để làm cho set đồ của mình thêm phần đáng yêu nhé các cô gái.

4. Phong cách menswear với áo khoác dạ

Những chiếc áo khoác dạ sẽ không bao giờ khiến bạn lỗi mốt dù ở bất cứ thời điểm nào. Đừng chỉ bó hẹp đêm hội Giáng sinh của mình trong những sắc màu đặc trưng như đỏ, trắng, xanh v.v.. bởi chúng sẽ khiến bạn cũng giống như bao người khác. Và những cô gái có cá tính mạnh, dường như họ chẳng thích điều này chút nào. Có thể nói, những ai yêu thích sự phóng khoáng, mạnh mẽ thì phong cách menswear luôn là nguồn cảm hứng bất tận để sáng tạo trong những bộ trang phục. Vậy chẳng có lý do gì để các nàng không trở nên nổi bật hơn với phong cách “chất lừ” này trong những bữa tiệc cuối năm. Vẫn là sắc đỏ, vẫn là noel, vẫn là những trang phục khá bình thường như áo len, áo khoác, legging hay bốt da nhưng khi kết hợp lại với nhau, chúng lại thật đặc biệt và khiến các cô nàng trông đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Sự cá tính, mạnh mẽ được thể hiện rõ nét qua từng trang phục của set đồ mang đến một làn gió mới cho phong cách ngày giáng sinh ấm áp.

Sự phối hợp ăn ý giữa áo khoác, quần legging với đôi bốt cao gót sành điệu tạo nên cho các cô gái vẻ ngoài thật “nam tính” và phóng khoáng như những gì họ đã vốn theo đuổi


Chiếc túi oversized sành điệu là điểm nhấn đầy ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.
 

5. Chất lừ với quần short

Ai bảo mùa đông thì không được mặc quần short ? Chỉ cần biết cách phối đồ một chút, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng đến vấn đề thời tiết mỗi khi diện những chiếc quần short chất lừ nữa. Nếu bạn ưa thích phong cách cá tính này thì một chiếc áo khoác lông ấm áp sẽ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho set đồ ngày cuối năm. Diện thêm một đôi bốt cổ ngắn cùng chiếc túi xách với gam màu đen huyền bí sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy cuốn hút đồng thời cũng biến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đừng ngại ngần rằng những chiếc áo khoác lông sẽ khiến bạn trông già đi nhé mà thay vào đó, chúng lại khiến bạn trông sang trọng và quý phái hơn rất nhiều đấy.

Dưới ánh đèn điện lấp lánh đêm giáng sinh set đồ của bạn dường như lung linh và bắt mắt hơn.

Mạnh mẽ và cá tính là những gì người ta nhìn thấy ở bộ trang phục này.

Một chút cá tính của quần short, thêm vẻ sang trọng mà chiếc áo lông mang lại cùng sự thời thượng khi đi lên chân đôi bốt Chelsea và nét trẻ trung của chiếc túi xách, tất cả làm nên một cô gái hiện đại, mạnh mẽ đầy ấn tượng.

Mùa Giáng sinh đang đến rất gần và đây cũng là thời điểm để các nàng xúng xính chuẩn bị váy áo cho ngày lễ đầy màu sắc này




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====