Những điều cần tránh khi chọn trang phục đi tiệc cuối năm

Những điều cần tránh khi chọn trang phục đi tiệc cuối năm

Thời điểm cuối năm với những ngày quan trọng như ngày Giáng sinh, mừng năm mới v.v.. luôn là dịp để các buổi liên hoan, tiệc tùng diễn ra liên miên. Đôi khi những buổi tiệc này lại ngốn của phái đẹp khá nhiều thời gian để lựa chọn bởi nàng nào cũng muốn mình thật nổi bật trong đêm tiệc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể có được một vẻ ngoài hoàn hảo nếu như mắc phải một trong những điều cần tránh dưới đây. Hãy nắm rõ những lưu ý cần tránh xa khi chọn trang phục đi tiệc để có được những bộ trang phục hoàn hảo và thu hút nhất nhé.
 


1. Chọn trang phục đi tiệc quá đơn giản

Trang phục đơn giản đôi khi cũng có thể khiến bạn nổi bật trong những bữa tiệc với điều kiện bạn phải biết cách phối đồ và tạo điểm nhấn nâng giá trị của trang phục. Tuy nhiên để làm được điều này không phải ai cũng biết. Chính vì thế tốt nhất hãy tránh xa những bộ trang phục quá đơn giản, mờ nhạt khi đi dự tiệc bởi chúng sẽ khiến bạn “chìm nghỉm” trong hàng loạt những trang phục sang trọng khác. Không cần quá cầu kỳ nhưng cũng đừng xuề xòa quá khi đi dự tiệc bạn nhé. Chúng sẽ khiến bạn mất tự tin kha khá đấy.
 

Tránh xa những bộ trang phục quá đơn giản, đời thường thế này khi tham dự những buổi tiệc nhé, chúng sẽ biến bạn thành “thảm họa thời trang” trong đêm tiệc.
 
Nếu thích phong cách nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ thì những set đồ kiểu này có lẽ sẽ hợp hơn đấy.


2. Tránh lựa chọn trang phục đi tiệc nhăn nhúm

Những trang phục nhăn nhúm luôn là nhóm trang phục được đưa vào “danh sách đen” trong các bữa tiệc. Chưa nói đến việc bạn xinh đẹp hay không nhưng mặc những bộ đồ nhàu nhĩnh đến các bữa tiệc sẽ khiến chủ nhân của bữa tiệc cảm thấy không được tôn trọng. Bên cạnh đó, những set đồ nhăn nhúm cũng có thể “tố cáo” sự lôi thôi, luộm thuộm của chính bạn. Hẳn là chẳng ai mong điều đó phải không?
 

 Bạn thật chẳng muốn hình ảnh của mình bị xấu đi bởi những bộ trang phục như thế này phải không?

3. Phụ kiện đi kèm không phù hợp

Bạn đã rất dày công lựa chọn một bộ đồ thật lộng lẫy, sang trọng nhưng như thế vẫn là chưa đủ để khiến bạn nổi bật. Sự xuất hiện của những món phụ kiện luôn mang đến cho set đồ của bạn điểm nhấn ấn tượng và có thể điểm 10 cho trang phục của bạn chính là nằm ở những món phụ kiện đó đấy. Chính vì thế, hãy thận trọng khi chọn phụ kiện đi kèm nhé. Dù là giày dép, túi xách hay những món đồ trang sức nhỏ xinh, nếu không phù hợp, chúng sẽ khiến bộ đồ của bạn trở thành “thảm họa”. Lựa chọn trang phục đi tiệc đã quan trọng nhưng chọn phụ kiện đi kèm theo cũng quan trọng không kém đâu nhé.
   
Túi xách hay những đôi giày cao gót sành điệu luôn là những món phụ kiện cần được đầu tư để phù hợp với ste đồ của bạn



Chọn được những món phụ kiện phù hợp với từng trang phục sẽ là điểm nhấn ấn tượng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho set đồ của bạn.


4. Trang phục hở hang, phản cảm

Những bộ trang phục sexy, gợi cảm luôn khiến các cô nàng trở nên nổi bật hơn. Nhưng thế không có nghĩa là chúng phải hở hang quá mức. Gợi cảm và hở hang là hai khái niệm khác nhau nhé các cô gái. Để tôn trọng những người xung quanh và bạn cũng có thể tránh những trường hợp “lộ liễu” không hay khi hoạt động, hãy chọn cho mình những chiếc váy đủ gợi cảm nhưng đừng quá hở hang nhé. Chúng sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều.
 
Bạn sẽ trông thật “nhức mắt” và khiến nhiều người phải xấu hổ thay với những bộ váy dạ tiệc hở hang như thế này
  


Thay vì những chiếc váy phản cảm, hãy lựa chọn kiểu váy với những đường cắt cúp khéo léo, vừa gợi cảm mà vẫn giữ được nét lịch sự, tôn trọng người khác.


5. Không phù hợp với tính chất tiệc

Trước khi lựa chọn một bộ trang phục đi tiệc nào đấy, hãy nghĩ xem bạn chuẩn bị đi đến đâu nhé. Sẽ thật lố lăng khi diện những chiếc váy cá tính đến những buổi tiệc công ty hay những bữa tiệc có tính chất sang trọng và lịch sự phải không nào. Hay bạn sẽ cảm thấy lạc lõng giữa đám bạn bè cũng như không khí sôi động của buổi tiệc khi diện những bộ đồ quá “sang chảnh”, bồng bềnh công chúa. Đừng để mình trở thành điểm nhấn “ngốc nghếch” của những buổi liên hoan, tiệc tùng chỉ vì chọn không đúng trang phục nhé các cô gái.
   



Chọn đúng trang phục dự tiệc theo từng hoàn cảnh, bạn sẽ thật sự tỏa sáng và “ghi điểm” cho vẻ đẹp của mình.
Bạn nên lưu ý và tránh xa những kiểu chọn đồ này nếu như không muốn biến thành “thảm họa” thời trang trong các bữa tiệc.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====