5 thủ thuật tạo

5 thủ thuật tạo "đường cong ảo" cho những set đồ đông dày dặn

Khác với những mùa thời trang khác, mùa đông phái đẹp thường xuyên ủ ấm mình trong những set đồ dày dặn nhiều lớp vô tình lấn áp hết những đường cong của cơ thể. Vòng eo nhỏ bị che lấp bởi những dáng áo rộng, việc tạo điểm nhấn để ba vòng rõ rệt trở thành vấn đề khó khăn với nhiều quý cô. Dưới đây là 5 thủ thuật thú vị giúp bạn tạo thêm đường cong ảo nhấn eo để ngay cả diện trang phục mùa đông thì vẫn cứ tôn dáng và quyến rũ.

1. Thêm thắt lưng/dây thắt eo.
Thắt lưng chính là món đồ đầu tiên nắm giữ bí mật tạo vòng eo thon gọn cho phái đẹp. Dù là trang phục dày dặn thế nào thì dây đai cũng có thể hô biến từ một set đồ "thẳng đuột" trở nên có điển nhấn hơn. Bạn có thể thắt lưng qua áo len hoặc áo khoác vừa duyên dáng, tinh tế lại vừa giúp bạn sở hữu vóc dáng như mong muốn.







2. Váy liền/trang phục thêm điểm nhấn thắt eo

Váy liền hay tất cả những trang phục có điểm nhấn ở eo dù là rất nhẹ cũng tạo hiệu ứng tôn dáng vô cùng cho người mặc. Không cần phải quá ôm sát mà chỉ cần có thiết kế chiết eo nhẹ một chút là đủ. Khoác ngoài với áo khoác dáng dài bung khuy và người đối diện sẽ cảm nhận được vòng eo cùng vóc dáng thon gọn của bạn.




3. Sơ vin áo
 
Sơ vin áo cũng là một cách khá đơn giản mà chẳng tốn quá nhiều công sức. Áo sơ mi, áo len sơ vin cùng chân váy hay quần, ba vòng được phân biệt rõ ràng tạo điểm nhấn một cách đầy tinh tế và nhẹ nhàng.





4. Đầu tư một thiết kế váy quấn ôm sát
Những thiết kế váy liền ôm sát bao giờ cũng giúp bạn tạo thêm đường cong ảo cho mình, đặc biệt là những thiết kế váy quấn thắt eo. Ngay cả khi không sở hữu những đường cong hoàn hảo thì bạn vẫn có thể tự tin với vòng eo ảo được tạo dựng nhờ thiết kế váy tuyệt vời này.



5. Lựa chọn tỷ lệ/thêm chi tiết cut-out
Đừng diện đồ quá rộng hay quá dài nếu bạn không có thắt lưng hay muốn tạo đường cong ảo cho vóc dáng. Tỷ lệ trang phục rất quan trọng với tổng thể vì thế hãy chú ý một chút khi chọn áo, quần hay váy cho mình nhé. Thêm thắt vài chi tiết cut-out nhấn đúng vòng eo cũng là một cách thức tuyệt vời, chút da thịt được lộ ra luôn tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo của bạn đấy.





(theo Afamily)
5 thủ thuật thú vị dưới đây sẽ giúp bạn tạo thêm đường cong ảo nhấn eo để ngay cả diện trang phục mùa đông thì vẫn cứ tôn dáng và quyến rũ.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====