Những cách tinh tế thêm sắc đỏ giúp bạn đón giáng sinh rực rỡ

Những cách tinh tế thêm sắc đỏ giúp bạn đón giáng sinh rực rỡ


3. KHĂN ĐỎ

Một chiếc khăn đỏ cũng đủ ấm áp và giúp bạn mang không khi Noel đến mọi người. Khéo léo kết hợp chiếc khăn đỏ này với áo len tối màu hoặc màu trắng, áo khoác dáng dài màu đen hoặc ghi cũng đủ giúp bạn tự tin dạo phố đón giáng sinh và năm mới 2016. 



4. MŨ NỒI HOẶC MŨ LEN ĐỎ

Một chiếc mũ nồi hoặc mũ len đỏ sẽ là ý tưởng tuyệt vời để thêm sắc đỏ cho vẻ ngoài của bạn thêm ấm ấp và rực rỡ. Sự kết hợp tinh tế với chút đỏ của chiếc mũ nồi cũng đủ giúp bạn mang không khí lẽ hội Noel để dạo phố hay dự tiệc cùng bạn bè và người thân. Bạn chỉ cần phối chiếc mũ cùng trang phục đơn sắc như màu đen, màu ghi hay màu trắng sẽ làm cả set đồ hài hòa và thời trang hơn.


Phối mũ nồi đỏ cùng bốt hở mũi màu ghi 



Kết hợp mũ nồi cùng váy len họa tiết



5. ÁO LEN ĐỎ

Một item mà các bạn có thể dễ dàng diện dịp lễ Giáng sinh chính là sweater. Dám cá rằng bạn nào cũng sắm cho mình ít nhất một chiếc áo len đỏ trong tủ đồ ý nhỉ? Sẽ có rất nhiều bạn tưởng gam màu này chỉ dành cho những cô nàng da trắng, nhưng thật ra không phải thế đâu nhé. Tuy thuộc tone màu nóng và khá rực rỡ song với nhiều sắc đỏ khác nhau, các bạn da ngăm cũng có thể chọn cho mình một chiếc sweater cực đẹp. Chỉ cần đảm bảo màu đỏ không quá tươi sáng, để tránh tạo cảm giác gương mặt bạn trông sẽ tối hơn.

 
Kết hợp áo len đỏ cùng túi xách đen over size 



Áo len đỏ làm bừng sáng cả set đồ khi kết hợp cùng quần legging và áo khoác ghi dáng dài




Từ những bộ đồ đơn sắc bạn có thể có vô số cách để thêm một chút đỏ vào vẻ ngoài của mình. Dưới đây là những cách tính tế thêm sắc đỏ giúp bạn tự tin và thu hút hơn để dạo phố đón giáng sinh và năm mới 2016.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====