Bí quyết phối đồ ăn ý với giày đỏ

Bí quyết phối đồ ăn ý với giày đỏ


5. Giày đỏ phối cùng váy màu nude, màu be hoặc màu hồng nhạt

Nhiều cô nàng luôn nghĩ rằng đôi giày đỏ sặc sỡ và nổi bật thì rất khó để kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, ngoài những gam màu trắng đen thì màu sắc trung tính cũng là gam màu ăn ý với đôi giày đỏ của bạn. Đôi giày đỏ đã quá nổi bật thì những chiếc váy màu nude, hồng nhạt hay màu be sẽ là những “nốt nhạc” trầm cho toàn bộ trang phục của bạn. Vì thế, các cô nàng đừng nghĩ rằng những chiếc áo hay váy màu hồng nhạt, màu be sẽ không thể kết hợp cùng giày đỏ nhé. Bởi những gam màu này sẽ luôn tạo ra giai điệu nhẹ nhàng, nữ tính và hài hòa với đôi giày đỏ của bạn.




6. Giày đỏ với váy đỏ

Sự kết hợp giữa giày đỏ và váy đỏ theo kiểu ton sur ton tại sao không? Sự kết hợp này có phần táo bạo và đầy cá tính dành cho những cô nàng thích sự rực rỡ và màu sắc nhất là những ca sĩ, diễn viên người nổi tiếng thường có sự kết hợp đầy táo bạo và nỏng bỏng này để khoe lên đường cong gợi cảm và thu hút. Còn nếu bạn là fan của màu đỏ thì tốt nhất chỉ nên kết hợp giày đỏ cùng túi xách, giày đỏ cùng áo đỏ hoặc chiếc váy đỏ có màu trầm hơn đôi giày của bạn. Và đặc biệt là chỉ nên thêm phụ kiện túi xách đen hay ví đen nhỏ để set đồ không quá chói mắt bởi sự ấn tượng và quá đà thường rất mong manh đây nhé!




Đôi giày đỏ đầy quyến rũ và tinh tế này sẽ giúp mọi set đồ của bạn trở nên tươi sáng, nổi bật, thu hút và đặc biệt nó rất thích hợp để diện trong những bữa tiệc, lễ hội vui chơi vào cuối năm. Vì thế, những cách phối đồ tinh tế trên đây sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tươi tắn trẻ trung, quyến rũ và không kém phần thanh lịch, nữ tính để dạo phố, hẹn hò và vui chơi trong dịp giáng sinh và đón chào năm mới sắp tới.

Lưu ý:

Tóm lại, đôi giày đỏ của bạn sẽ nổi bật bởi sự sống động và tinh tế nếu bạn biết tiết chế khi kết hợp nó với trang phục và các phụ kiện khác.  Những đôi giày màu đỏ là một phụ kiện có thể “thắp lửa” trang phục trung tính của bạn vì vậy nên tránh kết hợp giày đỏ với trang phục có gam màu nóng tương tự.

Xem thêm các bài viết liên quan đến phối đồ đẹp với màu đỏ dự tiệc:


Mùa lễ hội cũng như những dịp cuối năm sắc đỏ luôn là tâm điểm của những bữa tiệc bởi nó là màu sắc của sự may mắn, vui tươi và hạnh phúc.Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách phối đồ ăn ý và khéo léo với đôi giày này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====