10 chiếc túi xách Juno được yêu thích nhất năm 2015

10 chiếc túi xách Juno được yêu thích nhất năm 2015

1. Túi xách thời trang Juno cỡ trung TXT014

Túi xách TXT014 là một trong 10 kiểu túi xách được yêu thích nhất trong năm 2015. Túi được thiết kế thanh lịch, không quá nhiều chi tiết hoa văn nhưng lại thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Túi xách được thiết kế sang trọng, thanh lịch dành riêng cho các quý cô công sở. Với chiếc túi xách này bạn sẽ luôn tự tin và thu hút mỗi khi ra ngoài và thoải mái phối cùng nhiều trang phục khác nhau như váy dạ, áo blazer, quần âu, váy suông, quần jeans để đi làm, dự tiệc hay dạo phố cùng bạn bè.


2. Túi đeo chéo Juno cỡ nhỏ TXN010

Túi đeo chéo TXN010 thiết kế với kiểu dáng năng động, thanh lịch, là phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp bạn gái thể hiện gu nữ tính, trẻ trung của mình. Với đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ và tinh tế giúp chiếc túi đeo chéo dù kiểu dáng thời trang,năng động nhưng vẫn thu hút. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và dễ dàng mix đồ với những trang phục trẻ trung và nữ tính như váy, quần jeans, áo phông hay áo khoác v.v... 


3. Ba lô thời trang Juno cao cấp BL005

Ba lô thời trang Juno cao cấp BL005 là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái yêu thích sự năng động và hiện đại. Được thiết kế với kiểu dáng cá tính, độc đáo nhưng không kém phần nữ tính, duyên dáng chiếc ba lô này đã chiếm được nhiều cảm tình của nhiều chị em ngay từ khi mới xuất hiện tại các cửa hàng của Juno.

Đây là phụ kiện không bao giờ làm bạn phải hối hận khi “rinh” về nhà, đặc biệt với chiếc ba lô này còn phù hợp với nhiều phong cách của mọi cô gái từ cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, xinh xắn đến cô gái yêu sự năng động, cá tính và trẻ trung hay những cô nàng công sở thanh lịch.


4.Túi xách thời trang Juno cỡ trung TXT013

Túi xách thời trang Juno cỡ trung quý phái TXT013 thiết kế theo kiểu dáng đẹp mắt, cùng những đường may tinh tế chắc chắn tôn lên vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho bạn gái. Đặc điểm nổi bật là họa tiết đan lưới đẹp mắt, trang trí thêm mắt khoá mạ vàng nổi bật tăng thêm phần sang trọng. Chiếc túi xách TXT013 thanh lịch và sang trọng là phụ kiện giúp làm bừng sáng mọi trang phục và tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, nữ tính. Vì vậy mà nó đã trở thành một trong 10 chiếc túi xách Juno được yêu thích nhất năm 2015.



5. Ba lô thời trang Juno hoạ tiết đan lưới BL004


Từ trước đến nay những chiếc ba lô luôn gắn liền với hình ảnh những cô cậu học trò tinh nghịch. Thể nhưng, vài năm trở lại đây, loại "túi xách đeo vai" đặc biệt này lại cũng trở thành một loại phụ kiện hot được nhiều cô nàng công sở và ngay cả các ngôi sao nổi tiếng cũng yêu thích.

Ba lô BL004 thiết kế với kiểu dáng đậm chất cá tính, năng động và trẻ trung, chất liệu da tổng hợp bền đẹp, màu sắc nhã nhặn dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang làm bật lên cá tính riêng biệt. Ba lô thời trang họa tiết đan lưới BL004 chắc chắn là phụ kiện thổi bùng mọi trang phục và giúp mọi cô gái có vẻ ngoài không những năng động, trẻ trung mà còn cực "chất". 


6. Túi trống TXT011

Túi xách thời trang Juno TXT011 được thiết kế với hình dáng chiếc trống nhỏ độc đáo, tổng thể chiếc túi là một màu trơn được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm mại, sang trọng sẽ mang đến cho bạn nét quý phái và thanh lịch. Chiếc túi với kiểu dáng độc đáo, dễ phối đồ và đặc biệt hơn cả là rất phù hợp với thời trang công sở vốn đề cao sự đa năng và đa dụng. Vì thế, mà nó đã trở thành một trong 10 chiếc túi xách được phái đẹp yêu thích trong năm qua và là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái.



7. Túi đeo chéo Juno cỡ nhỏ TXN007


Túi đeo chéo Juno cỡ nhỏ TXN007 với dáng túi đeo vai tiện dụng, thời trang mang đến cho bạn nét trẻ trung, hiện đại. Điểm nhấn là chi tiết đính kim loại ở phần khoá tạo cho túi nét đẹp cá tính, phong cách; chất liệu da sang trọng, bền màu, ít thấm nước và dễ dàng lau chùi khi lấm bẩn nên nó được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, hiện đại, tiện dụng và dễ kết hợp, túi xách đeo chéo TXN007 là món phụ kiện quen thuộc song hành cùng phái đẹp hằng ngày. Các tín đồ thời trang trên thế giới cũng thường xuyên lựa chọn cho mình chiếc túi xách mini nhỏ gọn và xinh xắn để xuống phố.



8. Túi xách thời trang Juno cỡ trung TXT008

Túi xách cỡ trung phong cách quý phái TXT008 được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại mang đến cho phái đẹp sự tự tin với vẻ ngoài thời thượng của mình. Móc khóa hợp kim sáng bóng, công nghệ mạ điện tiên tiến giữ màu sắc luôn sáng, không phai màu và không bị trầy xước. Với chiếc túi xách này bạn có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục và màu sắc khác nhau luôn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và quý phái cho mọi cô gái khi đi làm, dự tiệc hay đi chơi.


9. Túi xách thời trang Juno cỡ lớn TXL005

Không chỉ sở hữu dáng túi lớn có thể đựng được nhiều đồ, kiểu túi TXL005 còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế nổi bật, cá tính và năng động cực hợp với phái đẹp thời hiện đại. Hơn nữa nếu khéo léo kết hợp thì một chiếc túi xách oversize có thể cùng bạn đến văn phòng, cặp kè trong một buổi hẹn hò hay đồng hành trong những chuyến du lịch.



10. Túi đeo chéo Juno cỡ nhỏ hoạ tiết TXN008


Túi đeo chéo Juno cỡ nhỏ hoạ tiết lạ mắt TXN008 là một trong 10 chiếc túi xách Juno được yêu thích nhất năm 2015. Túi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn tạo vẻ đẹp năng động, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng cá tính cho người dùng. Điểm nhấn của túi là phần hoạ tiết đục lỗ lạ mắt, nhấn nhá thêm chi tết khóa kéo tạo vẻ đẹp ấn tượng, tươi trẻ, năng động nhưng cũng thanh lịch và giúp bạn dễ dàng mix đồ khi đi chơi hay đi làm.


Cùng điểm lại 10 chiếc túi xách của thương hiệu thời trang Juno được yêu thích nhất năm 2015, cũng là những mẫu túi xách được phái đẹp yêu thích và bán chạy nhất trong suốt năm vừa qua. Tại sao những mẫu túi xách này được phái đẹp yêu thích như vậy, hãy cùng Juno tìm hiểu nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====