8 xu hướng hot 2015 được dự đoán vẫn sẽ

8 xu hướng hot 2015 được dự đoán vẫn sẽ "sốt xình xịch" sang tận năm sau

Theo đuổi thời trang là một sở thích, thú vui và còn là niềm đam mê chung của không ít quý cô nhưng cũng mang đầy tính thử thách vì nó là thứ hay thay đổi và khó đoán nhất. Mỗi năm chúng ta lại đón chào những xu hướng mới và tiêu tốn một khoản không nhỏ để theo kịp các trào lưu nhưng rồi lại nhận ra mình không phù hợp hay khi đã hết mốt thì không thể tận dụng chúng trong những mùa tiếp theo. Những năm gần đây chỉ có một số xu hướng được giới thiệu vẫn tiếp tục duy trì sức nóng trong nhiều năm và đây chính là thứ đáng giá nhất để bạn đầu tư bởi chúng đã vượt qua quy luật đào thải của thời trang và dễ mặc đẹp trên nhiều vóc dáng nhất. Để những khoản tiền bạn bỏ ra được đặt đúng chỗ và đem lại kết quả xứng đáng, hãy cùng điểm qua 8 món đồ đang là xu hướng nhưng sẽ còn theo bạn trong nhiều năm sau trong bài viết dưới đây.

1. Áo khoác dáng dài

Dù bạn lựa chọn gam màu nào thì vẫn thật dễ dàng để có set đồ chỉn chu và ấn tượng khi diện những mẫu áo khoác dáng dài thanh lịch mang cảm hứng giao thoa giữa hai thập niên 80 và 90 này. Với độ dài quá gối, áo khoác dáng dài giúp giữ ấm cơ thể tối đa nhưng vẫn không làm mất đi sự thanh mảnh và còn có ưu điểm là cực dễ phối đồ với nhiều phong cách từ cá tính, phá cách cho đến thanh lịch, sang trọng.







2. Giày sneaker

Sự thật là những đôi giày đế thấp và êm chân như giày sneaker luôn được lòng phái đẹp, đặc biệt là trong mùa đông lạnh giá và đường đi dễ trơn do những cơn mưa bất chợt. Không chỉ các nàng theo đuổi phong cách năng động, khỏe khắn mới yêu mến giày sneaker mà cả những tín đồ chuộng sự nữ tính, dịu dàng cũng đang sử dụng chúng như một điểm nhấn phá cách mà vẫn hài hòa với tổng thể.





3. Ankle boots

Một đôi giày dễ biến tấu có thể dùng từ hè sang đông, phối với trang phục ngày thường cho đến dự sự kiện và lễ hội như ankle boot là sự lựa chọn giày boot không thể bỏ qua với mọi quý cô. Nếu bạn muốn quyến rũ và thon thả hơn, hãy chọn ankle boot có gót và chọn boot đế thấp khi muốn trẻ trung và cá tính.






4. Áo len cổ lọ

Không cần hoa văn và họa tiết cầu kỳ, những chiếc áo len cổ lọ vẫn luôn tìm được chỗ đứng trong lòng các tín đồ yêu thời trang. Nếu bạn vẫn luôn ngưỡng mộ phong cách thời trang tối giản nhưng đầy tinh tế của phụ nữ Pháp thì áo len cổ lọ chính là một món đồ không thể thiếu để bắt đầu xây dựng phong cách.




5. Crop top và cropped jeans

Những chiếc áo crop top hay quần cropped jeans trên mắt cá chân đều mang vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đậm chất retro đã khuấy đảo giới thời trang vài năm nay và hứa hẹn còn gây bão trong những mùa tới. Mùa đông năm nay, hãy thử phối áo len croptop với quần jeans croptop hoặc mặc thêm áo sơ mi bên trong khi muốn ấm áp và kín đáo hơn.





6. Màu sắc trung tính

Những màu sắc trung tính như trắng, nude, ghi đã trở thành gam màu cơ bản với phái đẹp vì chúng vừa dễ phối hợp ăn ý giữa các sắc độ đậm nhạt vừa là lớp phông nền hoàn hảo để tôn vinh những gam màu rực rỡ hơn. 





7. Cảm hứng Boyfriend

Thời trang lấy cảm hứng từ tủ đồ bạn trai đang rất được ưa chuộng với các món đồ chủ đạo như quần jeans, áo phông, sơ mi và cả áo khoác blazer… Không bó sát tôn dáng nhưng chính sự rộng rãi và phóng khoáng của chúng lại khiến nhiều quý cô phải siêu lòng. Hơn nữa bạn vẫn có thể phối chúng với những món đồ đậm đặc nữ tính như giày cao gót để tạo nét đối lập thú vị. 





8. Tóc bob

Nếu bạn đang tìm cảm hứng cho một sự thay đổi thú vị trong dịp cuối năm thì đây chính là một gợi ý không nên bỏ qua. Kiểu tóc bob dễ hợp với nhiều kiểu khuôn mặt sẽ giúp bạn trẻ trung hơn và mọi đường nét trên khuôn mặt được tôn lên triệt để. Chọn tóc bob xoăn khi muốn thanh lịch, sang trọng và uốn cụp nhẹ nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu.




(Theo Afamily)
Trước sự biến đổi không ngừng nghỉ của thời trang, luôn có những xu hướng không mới nhưng vẫn tiếp tục duy trì sức nóng mỗi khi đông về.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====