10 đôi bốt Juno bán chạy nhất trong năm 2015

10 đôi bốt Juno bán chạy nhất trong năm 2015


6. Giày Boots 9cm cổ thấp hở mũi gót vuông BO09004

Bốt 9cm BO09004 cá tính, năng động, thoải mái tạo phong cách tự tin và mạnh mẽ đan xen sự nữ tính với kiểu dáng thon gọn, ôm chân và phần mũi nhọn hở. Thiết kế mũi hở cho thấy một sự rung cảm sexy từ người phụ nữ - chỉ là một chút phần hở mũi chân, không quá lộ liễu nhưng nó tạo thêm một sự “phân vân” thú vị hơn trong ánh nhìn. Bởi thế mà đây là một trong những đôi bốt làm xiêu lòng bao cô gái và là mẫu bốt bán chậy nhất năm 2015.

Được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, mềm, bền, đẹp mang đến sự sang trọng, cá tính, tạo sức hút mạnh mẽ cho phái đẹp. Với đôi bốt cổ thấp hở mũi này các nàng có thể thoải mái kết hợp với váy len họa tiết, váy xòe, quần jeans skinny hoặc áo khoác da v.v...sẽ vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính.





7. Giày Bốt 7cm cổ trung mũi nhọn gót nhọn BO07003

Bốt cổ trung gót nhọn BO07003 được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mại, mang lại cảm giác êm ái cho người đi. Bên cạnh đó bốt được thiết kế mũi nhọn hiện đại, trẻ trung không kém phần ấn tượng, thể hiện được gu thời trang của từng chị em phụ nữ.

Với đôi bốt 7cm mũi nhọn BO07003, bạn sẽ không còn phải lo nghĩ quá nhiều xem mặc gì cho phù hợp hay làm sao để nổi bật nhất có thể. Bởi với dáng giày dễ phối hợp này dù bạn theo phong cách thời trang nào thì chúng cũng sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.




8. Giày Boots 5cm cổ trung mũi nhọn gót vuông BO09003

Điểm nhấn của đôi bốt gót vuông BO09003 là phần khoá kéo bên hông ấn tượng, đường viền chỉ nổi bật, nhấn nhá thêm dây khoá giúp nới rộng hoặc thu gọn vòng chân của bạn rất tiện dụng, sành điệu. Gót giày được thiết kế đế vuông chắc chắn, lớp cao su êm ái, cao gót 7cm vừa đủ giúp bạn dễ dàng di chuyển và tôn dáng. Với những gam màu Đen, Nâu, Xám bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên một set đồ hoàn hảo.




9. Giày Boots 7cm cổ thấp mũi nhọn gót nhọn BO07001


Giày Bốt
7cm cổ thấp BO07001 là mẫu giày được thiết kế gót nhọn thanh mảnh và điểm xuyến thêm phần khóa bên hông cá tính, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ là một "cơn sốt" của các cô nàng sành điệu. Với độ cao 7cm, lòng giày được làm bằng mút êm ái làm cho từng bước di chuyển của bạn trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển, thanh thoát hơn và đặc biệt là không gây đau cho đôi bàn chân của bạn ngay cả khi phải di chuyển nhiều. 

Là một phụ nữ đam mê thời trang, đặc biệt muốn sắm cho mình một đôi boots ấm áp, thời thượng cho mùa đông năm nay, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ giày Boots 7cm cổ thấp mũi nhọn gót nhọn BO07001. Với ưu điểm vượt trội, bạn có thể diện bốt với áo len lửng, quần short hay những chiếc cardigan dáng dài mềm mại.




10. Giày Boots 3cm cổ thấp mũi tròn gót vuông BO03001

Giày Boots 3cm cổ thấp mũi tròn gót vuông BO03001 được thiết kế đơn giản, với độ cao của cổ giày chỉ chạm đúng mắt cá chân tạo sự tiện lợi, dễ đi, thoải mái, bước đi chắc chắn nhưng không kém phần thời trang, cá tính. Với độ cao 03cm gót vuông giúp các bạn gái thoải mái di chuyển nhiều mà không bị đau chân nên đây là một trong những ưu điểm khiến đôi bốt này trở thành 1 trong 10 đôi bốt Juno bán chạy nhất trong năm 2015.




Không những giúp giữ đôi chân ấm áp mà những đôi bốt đã trở thành phụ kiên giúp bạn phối với bất kỳ món đồ nào cũng trở nên thu hút và quyến rũ. Dưới đây là 10 đôi bốt Juno làm phái đẹp mê mẩn trong năm 2015.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====