Điểm lại những sự kiện nổi bật với Juno trong năm 2015

Điểm lại những sự kiện nổi bật với Juno trong năm 2015

Thương hiệu Juno được coi là một trong những thương hiệu Việt có sức phát triển mạnh mẽ, gây tiếng vang lớn trên thị trường. Để làm được điều đó, không thể không kể đến những sự kiện nổi bật đánh dấu tên tuổi của Juno trong lòng khách hàng. Trong năm 2015 vừa qua, với hàng loạt các chương trình khuyến mãi, quà tặng v.v.. Juno đã thu hút không ít khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm chất lượng dịch vụ.
 

Trong mỗi ngày khai trương cửa hàng mới, Juno lại có chương trình đồng giá 250k cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đó và đón tiếp hơn 500 lượt khách/ ngày. Đặc biệt phải kể đến sự kiện khai trương cửa hàng Juno 115 Đội Cấn, đánh dấu con số 10 tròn trịa trong các hệ thống cửa hàng của Juno trên toàn quốc. Ở sự kiện này, toàn bộ các cửa hàng đều được đồng giá 250k/ sản phẩm và thu hút hơn 1000 lượt khách/ ngày trên mỗi địa điểm. Đây được coi là con số “đáng nể” cho một thương hiệu mới, tạo đà phát triển để có thêm những sự kiện nổi bật khác.
 

Tiếp nối sự thành công đó, trong những tháng cuối năm 2015, chúng ta không thể không nhắc đến 2 sự kiện đáng nhớ với 2 chương trình giảm giá tri ân khách hàng lớn nhất năm đã được tổ chức vào ngày 26/11 và 27/12. Chương trình thu hút được đông đảo chị em quan tâm.
 

 Khách hàng tấp nập ngày giảm giá “sốc”

Cũng trong tháng 11, một cuộc thi ảnh với chủ đề “Vì em là phái đẹp” đã được tổ chức trên các Fanpage của Juno và thu hút gần 1000 người tham dự. Cuộc thi được tổ chức với mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời gửi gắm đến các chị em thông điệp về việc làm đẹp. “Hãy biết yêu hơn bản thân mình và xinh đẹp như bản năng bạn sẵn có, bởi vì bạn là phái đẹp”.
 

Một sự kiện đánh dấu tên tuổi của Juno trong các hoạt động xã hội đó là trở thành nhà tài trợ bạc cho chương trình “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”. Đồng hành cùng cuộc thi trên từng chặng đường, Juno đã mang đến cho các bạn thí sinh 2 sản phẩm giày được thiết kế riêng với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp thể chất cũng như tâm hồn, trí tuệ của phái đẹp. Đây là dấu mốc quan trọng giúp Juno khẳng định tên tuổi cũng như thương hiệu của mình trong các hoạt động xã hội đồng thời mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc hướng tới phái đẹp.
 

Với hoạt động tài trợ này, Juno cho thấy công ty không chỉ quan tâm đến sản phẩm, kinh doanh, khách hàng v.v.. mà còn rất chú trọng vào những hoạt động xã hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Đây được coi là nền tảng để Juno có thể tạo ra những giá trị tinh thần cốt lõi với ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
 

Những đôi giày Juno nâng bước của các thí sinh trong suốt các chặng đường của cuộc thi
 

 Các nữ sinh duyên dáng trong mẫu giày độc quyền của Juno

Ngay sau chương trình kết thúc, Juno đã có một sự kiện gặp gỡ các thí sinh vòng chung kết tại một cửa hàng của Juno tại Thành phố Hồ Chí Minh và chụp một bộ ảnh thời trang ấn tượng với Hoa khôi của cuộc thi. Hoạt động bên lề này không chỉ thể hiện sự gắn kết giữa Juno và cuộc thi mà còn mang Juno đến gần hơn với các bạn nữ sinh duyên dáng.



Ngoài ra, phải kể đến sự đột phá về mặt sản phẩm trong những tháng vừa qua. Tuy đây không hẳn là một sự kiện quan trọng mà nhiều người có thể thấy được nhưng với mỗi thành viên của Juno thì đó lại là một bước đột phá mới khẳng định thương hiệu Juno trên thị trường. Đó là khi các mẫu giày, túi được ra mắt với tốc độ “chóng mặt” theo sát các xu hướng thời trang mới nhất, là khi các bộ sưu tập được “trình làng” theo từng chủ đề riêng biệt, tạo nên điểm nhấn cho các sản phẩm. Đó cũng là khi sự cải tiến về mẫu mã đi liền với chất lượng đã tạo nên sự tin tưởng cũng như yêu mến của nhiều chị em khi đến với Juno. Đây có lẽ là sự kiện ý nghĩa nhất, đặc biệt nhất đối với Juno cũng những người đã, đang và sẽ yêu thích sản phẩm của Juno.



 
Trên đây tuy chỉ là một vài sự kiện nổi bật của năm nhưng đó cũng chính là những gì mà Juno gửi gắm tới các khách hàng thân yêu của mình. Những điều thật nhỏ nhoi nhưng đã và đang tạo nên một Juno mạnh mẽ, bền bỉ và vững vàng trên con đường thành công phía trước. Hy vọng với những bước đệm hoàn hảo này, Juno sẽ tiến xa hơn nữa và trở thành thương hiệu Việt được nhiều người yêu thích.

Hãy xem, một năm qua Juno đã có những sự kiện gì nổi bật nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====