Những phụ kiện giúp bạn tự tin hơn khi diện đồ mùa lễ hội

Những phụ kiện giúp bạn tự tin hơn khi diện đồ mùa lễ hội

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm để diễn ra những buổi tiệc tùng liên miên để tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới. Đây là thời điểm lý tưởng để các cô gái lựa chọn cho mình những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, quyến rũ để tỏa sáng trong các đêm tiệc. Tuy nhiên nếu bạn không sở hữu một thân hình hoàn hảo đầy gợi cảm, hãy nhờ đến sự “trợ giúp” của những món “bảo bối” dưới đây nhé.
 

1. Áo lót nâng ngực

Đối với những cô nàng sở hữu khuôn ngực nhỏ thì đây quả là một “vũ khí” lợi hại giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Thay vì những kiểu áo lót bình thường, hãy chọn cho mình những chiếc áo có gọng nâng ngực hay có phần đệm ngực dày một chút để phát huy tác dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn diện những chiếc váy với thiết kế lưng trần gợi cảm, hãy lựa chọn những kiểu áo với dây quai đặc biệt để khi mặc đồ lên bạn sẽ không còn nhìn thấy sự hiện diện của những chiếc quai áo nữa nhé. Món đồ này rất phù hợp để diện những chiếc đầm dạ hội lấp lánh, giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ cùng sự tự tin cho nàng trong đêm tiệc.
 



   Những chiếc áo độn ngực đặc biệt sẽ giúp bạn tự tin diện những chiếc váy dạ hội một cách đầy ấn tượng.

2. Áo lót xẻ ngực

Đây là bảo bối dành cho những chiếc váy xẻ ngực quyến rũ hay những thiết kế lưng trần gợi cảm trong các bữa tiệc. Khi diện những chiếc váy kiểu này, các nàng nên lựa chọn những chiếc áo lót với phần ngực khoét sâu và có đệm nâng hai bên hay lựa chọn những miếng dán silicon nâng vòng 1 hiệu quả. Với những phụ kiện này, bạn sẽ tỏa sáng và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.



 
3. Quần độn mông

Sẽ thật kém tự tin nếu như diện một chiếc váy ôm sát mà vòng 3 của bạn dường như “phẳng lì”. Những lúc này, quần độn mông sẽ là “phao cứu trợ” tuyệt vời để nàng có thể khoe dáng trong những chiếc váy ôm sát mà chẳng sợ bị chê vòng 3 “lép kẹp”. Chiếc quần này sẽ giúp bạn tạo nên những đường cong gợi cảm và khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc đấy. Tuy nhiên, hãy nhớ lựa chọn kích thước vừa vặn với tỉ lệ cơ thể nhé bởi nếu lạm dụng những size quần to quá cỡ, trông bạn sẽ mất tự nhiên đấy.
  


 
4. Quần gen bụng

Những cô nàng sở hữu vòng eo bánh mỳ sẽ không còn phải lăn tăn điều gì nữa khi mặc váy ôm bởi đã có sự “giúp sức” của những chiếc quần gen eo. Loại quần này sẽ khiến vòng 2 của bạn trông nhỏ hơn, không còn cảm giác bị hằn lên những vùng eo kém thon và thay vào đó là một vòng bụng phẳng lì. Giờ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin diện váy ôm sát rồi.
 


 
5. Quần lót không viền

Những chiếc quần lót thông thường sẽ để lộ đường viền quần nếu bạn mặc những chiếc váy bó với gam màu tươi sáng. Vì thế, thay vì những loại quần thông thường, hãy lựa chọn những chiếc quần lót mềm mại và đặc biệt là không viền để có thể tự tin diện váy ôm mà không phải lo bị lộ. Để an toàn, các nàng nên chọn những chiếc quần với gam trung tính để dễ dàng kết hợp và an toàn sau bộ cánh mà mình sẽ chọn mặc trong đêm tiệc sắp tới nhé.
 

 

Giúp bạn tự tin khoe dáng chuẩn trong đêm tiệc.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====