Những đôi giày không nên bỏ lỡ trong dịp mua sắm đón Tết

Những đôi giày không nên bỏ lỡ trong dịp mua sắm đón Tết

1. Giày cao gót màu đen

Giày cao gót đen
được xem là đôi giày kinh điển và là đôi giày không thể không có của phái đẹp. Sự hấp dẫn, sang trọng và thu hút của đôi giày này đó chính là sự đơn giản không cầu kỳ, màu mè. Nó tồn tại và đi cùng phái đẹp qua nhiều thời gian và bất chấp nhiều xu hướng khác nhau mà vẫn không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, đôi giày này sẽ làm bừng sáng mọi trang phục, phù hợp với mọi vóc dáng v phong cách thời trang. Vì thế, nếu bạn đang lăn tăn không biết mua đôi giày nào để đón Tết thì đây chính là đôi giày hoàn hảo dành cho bạn, bạn sẽ không thấy tiếc nuối và thất vọng khi bỏ một khoản tiền nhỏ để “dinh” em ấy về nhà.

Với đôi giày này bạn có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều món đồ khác nhau từ quần jeans, váy, chân váy bút chì, váy liền v.v... Mọi sự kết hợp đều giúp bạn trở nên sang trọng, gợi cảm và cuốn hút hơn để du xuân đón Tết.


giày cao gót đen




2. Giày xăng đan đế vuông

Không hề cứng nhắc như nhiều người vẫn tưởng, những đôi giày xăng đan đế vuông mang đến cho bạn sự cá tính, khỏe khoắn và đặc biệt là tạo cảm giác rất “chắc chân" khi di chuyển. Đôi giày này còn được gọi là đôi giày "tổng hợp” mọi phong cách của các đôi giày khác, thời thượng và năng động khi mix cùng quần jeans xắn gấu, nữ tính điệu đà khi kết hợp với chân váy. Vì thế, chẳng có lí do gì để giày đế vuông không góp mặt trong list những đôi giày nên có trong dịp mua sắm đón Tết sắp tới phải không nào?


giày xăng đan gót thô
giày xăng đan đế thô

3. Bốt cổ ngắn

Dù suốt cả năm dài chỉ sử dụng được trong một mùa thu đông song những đôi bốt cổ ngắn vẫn luôn tạo được dấu ấn riêng trong lòng các tín đồ thời trang. Chúng không chỉ có công dụng giữ ấm tuyệt vời cho đôi chân mà còn rất tiện dụng và dễ mix đồ nữa. Vì thế, đây cũng chính là đôi giày bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi mua sắm đón Tết. Những cô nàng yêu phong cách cá tính, mạnh mẽ có thể phối bốt cùng quần jeans và nhẹ nhàng hơn khi phối cùng váy ngắn sẽ giúp bạn vừa mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính mà cũng rất dịu dàng và cuốn hút.

bốt cổ ngắn
bốt cổ ngắn

4. Giày xăng đan cao gót

Những đôi xăng đan cực kỳ thoải mái và dễ chịu khi mang lại còn giúp bạn gái "ăn gian" được chiều cao cực kỳ hiệu quả và khéo léo. Phần quai mảnh ôm chân tạo nét duyên dáng kết hợp với gót nhọn tinh tế này bạn có thể thoải mái phối với nhiều kiểu dáng trang phục từ quần jeans, váy xòe hay váy suông v.v... sẽ có vẻ ngoài thanh lịch và ấn tượng khi đi du xuân và chơi Tết cùng bạn bè và người thân yêu. 



giày cao gót


5. Giày búp bê

Giày búp bê đem đến cho các cô gái một phong cách tiểu thư dịu dàng rất đáng yêu, tiện lợi và dễ sử dụng để du xuân đón Tết. Sẽ rất đẹp nếu bạn kết hợp giày búp bê với phong cách váy xòe cổ điển hoặc quần jeans và áo sơ mi. Giày búp bê là cứu cánh cho bạn sau những giờ gắng sức trên đôi cao gót lênh khênh và xoa dịu đi đôi chân của bạn mà vẫn cực kì thời trang và thu hút.


giày búp bê
giày búp bê


6. Giày cao gót dây buộc quanh cổ chân

Đôi giày đặc biệt được phái đẹp rất yêu thích vì được thiết kế không quá cầu kỳ mà thiên về sự đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh thoát và thanh lịch. Thiết kế với gót nhọn và quai buộc quanh cổ chân điệu đà nữ tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng và giúp tôn lên đường nét duyên dáng và uyển chuyển trong từng bước chân.

Vì vậy, trong dịp mua sắm đón Tết 2016 này đừng bỏ qua đôi giày cao gót quyến rũ này nhé, nó sẽ giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều món đồ khác nhau như: quần jeans, quần âu, chân váy, váy liền v.v... Đây là đôi giày có thể kết hợp hoàn hảo với mọi món đồ để bạn không chỉ có vẻ ngoài xinh tươi để du xuân đón Tết mà còn rất hoàn hảo để đi làm hay dự tiệc.





Bên cạnh việc chăm chút đầu tư cho trang phục không thôi thì chưa đủ, những đôi giày cũng chính là "vũ khí" góp phần tôn lên vẻ đẹp của bạn. Hãy cùng Juno điểm qua 6 mẫu giày vừa lạ vừa quen mà chúng ta không nên bỏ lỡ trong dịp mua sắm đón Tết sắp tới nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====