Bắt kịp xu hướng 2016: Phối đồ độc-lạ với balo năng động.

Bắt kịp xu hướng 2016: Phối đồ độc-lạ với balo năng động.

Túi xách luôn là món đồ không-thể-thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với những nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, sang trọng thì túi xách luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn. Thế còn với những nàng cá tính theo phong cách thời trang khác biệt hay thích sự hiện đại, năng động thì sao? Những chiếc ba lô sẽ là câu trả lời cho các nàng đấy. Trong dòng chảy của xu hướng thời trang năm nay thì sự trở lại của những chiếc ba lô dường như mạnh mẽ hơn rất nhiều với bằng chứng là tần suất xuất hiện của chúng ngày càng trở nên dày đặc trên các đường phố. Bạn sẽ tha hồ thỏa sức sáng tạo khi phối đồ với ba lô để thật sự tự tin với vẻ ngoài của mình. Thử xem chúng ta sẽ có được gì từ những chiếc ba lô cá tính này nhé.
 
balo
Cá tính, trẻ trung, năng động là những gì bạn sẽ thấy được ở những chiếc ba lô thời thượng này. Với những cô nàng ưa sự phóng khoáng, mạnh mẽ, thì đây quả là một món đồ không thể bỏ qua cho một ngày nắng đẹp xuống phố. Diện một bộ đồ thật “xì tin”, xách thêm chiếc ba lô đáng yêu, bạn đã đủ cuốn hút rồi đấy.
 
balo juno

Sự kết hợp với giày búp bê cũng là một sự lựa chọn không tồi bởi chúng sẽ khiến bạn di chuyển một cách thoải mái và tự do. Để tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ, bạn chỉ nên chọn những dáng balo cơ bản với sự phối màu ngẫu hứng từ những gam màu trung tính như trắng, đen v.v.. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Ngược lại chúng còn khiến bạn trở nên thời trang hơn rất nhiều đấy.

ba lô
 Với những chiếc ba lô, bạn tha hồ bỏ vào đó vô vàn những thứ bạn thích như son môi, điện thoại, sổ sách v.v.. bởi chúng đủ rộng để bạn có thể làm gì bạn muốn. Những chiếc túi xách nhỏ thông thường chắc sẽ khó có thể làm được điều này phải không?

xu hướng ba lô
Trong những ngày thời tiết nắng ấm, chỉ cần diện một chiếc áo sát nách, khoác thêm chiếc ba lô cá tính sẽ mang đến cho bạn sức sống mới tươi trẻ. Việc phối đồ với ba lô chưa bao giờ đơn giản đến thế.

ba lô cá tính
Hiện đại, cá tính, toát lên vẻ thoải mái và phóng khoáng là những gì mà chiếc ba lô sẽ mang đến cho bạn. Chỉ đơn giản là những món đồ rất bình thường như áo sát nách, quần lửng hay giày búp bê, bạn đã có thể tạo ra một set đồ thật ấn tượng để tự tin xuống phố cùng chiếc ba lô năng động rồi.

ba lô
Ngoài ra, quần jeans và áo len trơn cũng là một gợi ý không tồi để khoác lên mình chiếc ba lô độc đáo trong những ngày gió mùa. Những cô nàng cá tính chắc hẳn sẽ “mê mẩn” phong cách này và không ngần ngại “tậu” ngay cho mình một chiếc ba lô để diện tết.

ba lô năng động
Tốt nhất, hãy lựa chọn những chiếc balo với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính để dễ phối đồ cũng như bạn sẽ chẳng bao giờ sợ lỗi mốt với những chiếc ba lô kiểu này. Quần jeans, giày cao gót sẽ là những “trợ thủ” đắc lực tôn lên vẻ trẻ trung, hiện đại cho chiếc ba lô của bạn đấy.

phong cách ba lô
 Thay đổi phong cách một chút với chân váy dễ thương nhé. Đừng nghĩ ba lô chỉ phù hợp với quần jeans, áo phông hay những món đồ bụi bặm bởi chúng còn rất đáng yêu khi phối cùng chân váy đấy. Một chiếc ba lô nhỏ xinh, cá tính sẽ biến bộ trang phục của bạn trở nên ngọt ngào hơn trong những ngày đầu năm.

ba lô juno
 Bạn sẽ chẳng nỡ lòng nào từ chối một bộ trang phục đáng yêu như thế này chứ? 

bốt
 Style ngày nắng ấm cho những nàng ưa sự phá cách. Vẫn chỉ là những món đồ cực kỳ đơn giản như quần âu, áo sơ mi và chiếc ba lô hiện đại nhưng chỉ cần một chút tinh tế khi phối đồ là bạn đã có ngay được một set đồ khá độc và lạ cho ngày mới rộn ràng.
 
bốt cổ ngắn

ba lô đen
Một chút cá tính với áo sơ mi dáng dài và sự nhấn nhá với quần âu xắn gấu cùng sự phá cách độc đáo khi kết hợp cùng bốt cổ ngắn và ba lô sành điệu sẽ khiến cô nàng của chúng ta nổi bật giữa phố đông đấy.
 
Còn ngần ngại gì mà không rinh ngay một “em” ba lô xinh xắn để có được một vẻ ngoài đầy ấn tượng diện Tết cổ truyền? Một gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho các cô nàng trong mùa xuân năm nay.

Cùng xem trong năm 2016 này, kiểu balo nào được dự đoán sẽ làm “chao đảo” các tín đồ thời trang nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====