7 món phụ kiện đón Tết xinh tươi cô nàng nào cũng phải có

7 món phụ kiện đón Tết xinh tươi cô nàng nào cũng phải có

1. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ có nhiều loại đa dạng, phong phú như khăn dáng dài, khăn dáng ngắn, khăn len, khăn voan mỏng v.v... đươc thiết kế từ nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc khăn không những giữ ấm cổ mà còn giúp cho vẻ ngoài thêm phong cách và duyên dáng để du xuân đón Tết xinh tươi bên người thân và bạn bè.

phụ kiện xinh đón tết
phụ kiện xinh

phụ kiện xinh đón tết
2. Túi xách đeo chéo

Túi đeo chéo là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mix đồ với những trang phục trẻ trung và nữ tính như váy, quần jeans, áo phông và áo khoác v.v... Thay vì chiếc túi xách cỡ lớn hợp mốt hơn khi đi làm hay dự tiệc thì túi xách đeo chéo lại đồng hành với bạn trong mọi hoàn cảnh và cực kỳ phù hợp khi du xuân đón Tết. Vì thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi xách mini nhỏ xinh để đi chơi và đón Tết.


phụ kiện xinh đón tết
phụ kiện xinh đón tết

3. Tạo điểm nhấn trang phục với dây thắt lưng

Thắt lưng chính là phụ kiện giúp giảm bớt sự đồ sộ của những chiếc áo khoác trong mùa đông và đây là cách dễ nhất để làm mới vẻ bề ngoài của bạn. Bạn có thể sử dụng thắt lưng to bản hoặc nhỏ để làm nổi bật chiếc váy hay chiếc áo của mình một cách tinh tế và phong cách nhất. Vì thế hãy đầu tư cho mình một chiếc thắt lưng nhé, nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

phụ kiện đón tết

4. Bốt cổ ngắn

Bốt cổ ngắn là một trong những phụ kiện thời trang giúp "thổi bùng" mọi sét đồ của bạn. Bốt cổ ngắn hay còn gọi là Ankle boots thường được thay cho đôi giày cao gót mùa hè để giữ ấm đôi chân. Cũng giống như giày cao gót thì bốt cổ ngắn là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông nhất là dịp đón Tết Nguyên Đán 2016. Với đôi bốt cổ ngắn này bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều trang phục từ quần jeans, váy suông, chân váy, áo khoác và phù hợp với mọi phong cách từ cô nàng năng động cá tính đến cô gái yêu thích sự dịu dàng, nữ tính.

phụ kiện đón tết
phụ kiện xinh đón tết
phụ kiện đón tết

5. Găng tay

Trong tiết trời lạnh giá bạn luôn cần giữ ấm đôi tay của mình và đó là lý do mà nhiều người không thể thiếu một cặp găng tay mỗi khi xuống phố. Nhưng để tạo phong cách sang trọng cho bản thân thì những chiếc găng tay da sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất. Sự bóng bẩy, quý phái của da sẽ giúp bạn nhìn sang trọng hơn gấp nhiều lần. Tuyệt hơn cả là găng tay da rất dễ phối đồ, có thể nói nó là phụ kiện dễ tính nhất khi có thể đi với hầu hết mọi bộ trang phục mùa đông của bạn, từ váy, áo cho tới áo khoác, áo da.



6. Ví cầm tay

Ví cầm tay
duyên dáng và sang trọng thường được phái đẹp mang theo trong các bữa tiệc và mặc cùng với váy đầm dạ tiệc lộng lẫy. Bạn sẽ hoàn toàn tạo được ấn tượng với những chiếc bóp cầm tay này bởi nó góp phần tạo thêm ấn tượng cho những bộ váy đầm thêm nổi bật hơn tại các bữa tiệc trong năm mới.

phụ kiện tết xinh
phụ kiện tết xinh

7. Giày cao gót

Bên cạnh những đôi bốt cá tính, hiện đại và năng động thì những đôi giày cao gót cũng là phụ kiện đón tết không thể thiếu. Bạn sẽ không bao giờ phải lăn tăn khi mix đôi giày này với bất kỳ kỳ bộ trang phục nào trong tủ quần áo của mình từ quần jeans, áo sơ mi, áo len hay những chiếc váy, áo khoác dạ đều vô cùng thanh lịch, duyên dáng và thu hút để du xuân đón Tết.



phụ kiện xinh đón tết
Ai cũng biết rằng phụ kiện có thể giúp một bộ đồ đơn giản trở nên sành điệu hơn và một bộ đồ cầu kỳ trở nên cuốn hút hơn. Dưới đây là 7 món phụ kiện đón Tết xinh tươi cô nàng nào cũng phải có.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====