4 kiểu túi nhất định phải có nếu bạn không muốn đi sau thời đại.

4 kiểu túi nhất định phải có nếu bạn không muốn đi sau thời đại.

Túi xách luôn luôn là vật bất li thân với phái đẹp. Chúng không chỉ là nơi bạn có thể cất giữ được đồ đạc mang theo người mà còn khiến vẻ ngoài của bạn thêm cuốn hút và hấp dẫn hơn. Nếu như 2015 là sự lên ngôi của những chiếc túi oversized to bản với kích thước lớn thì có lẽ trong năm nay, sự tinh tế, nhỏ xinh lại khiến phái đẹp mê mẩn. Hãy cùng xem 4 kiểu túi xách mới nhất nào được dự đoán là sẽ chiếm được cảm tình của nhiều chị em nhất nhé. 
 
túi bucket


1. Túi hộp


Dáng túi hộp dường như không còn xa lạ với nhiều chị em nhưng trong năm nay, những kiểu túi hộp đã được cải tiến rất nhiều từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Không còn quá to và cồng kềnh như những dáng túi trước, túi hộp của năm 2016 được thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, đúng với xu hướng tinh tế, nhẹ nhàng được nhiều người yêu thích. Đây được coi là một trong những kiểu túi xách mới nhất hút hồn phái đẹp trong năm nay.
     

Những chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh tuy không quá mới lạ nhưng chúng lại có sức hút cực kỳ lâu bền và mang đến cho phái đẹp vẻ cá tính, thời thượng hơn bao giờ hết.




Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, những chiếc túi hộp sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ thời trang của bạn trong năm nay.




Bạn sẽ thật sự phải tiếc nuối nếu không sử hữu món đồ đáng yêu này đấy. Sự trẻ trung, hiện đại mà chiếc túi mang lại sẽ khiến bạn tự tin hơn khi xuống phố.



2. Túi xách mini


Trong các kiểu túi xách đẹp được bình chọn nhiều nhất thì túi xách mini dường như chiếm được khá nhiều cảm tình từ phái đẹp. Túi xách mini đã bắt đầu rộ lên từ một vài năm gần đây nhưng dường như nó vẫn không có được chỗ đứng nhất định trong lòng phái đẹp. Cho đến năm nay, khi xu hướng của sự nhỏ xinh lên ngôi thì những chiếc túi xách mini bắt đầu có sự trỗi dậy và chiếm lĩnh các sàn thời trang cũng như trên đường phố. 
   


Dáng túi độc đáo này sẽ khiến vẻ ngoài của nàng thêm phần ấn tượng, tạo nên nét đặc trưng riêng cho từng phong cách.



Với dáng túi độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào, dù là đi làm, đi chơi hay đi tiệc, chúng cũng sẽ rất phù hợp và khiến bạn thực sự nổi bật.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN013: 420.000đ)



Nhỏ nhưng có võ phải không nào?
  

3. Túi Bucket

Những chiếc túi bucket luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo đầy cá tính cho các cô gái. Dáng túi độc đáo với phần đáy tròn, nút thắt ở nắp túi và đặc biệt bạn có thể đeo chéo hay quàng vai tùy ý. Đây chính là điếm nhấn giúp những chiếc túi này có được cảm tình của các chị em. Bên cạnh đó, chiếc túi này thường được làm bằng chất liệu da với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, giúp các cô gái có thể phối với bất cứ trang phục nào theo phong cách mình muốn. 


Sở dĩ dáng túi này được nhiều người yêu thích cũng là bởi sự đơn giản và dễ dàng kết hợp trang phục. 


Sở hữu một chiếc túi bucket đúng nghĩa, bạn sẽ nâng tầm giá trị cho set đồ của mình lên đáng kể đấy.


Với những dáng túi độc đáo như thế này, bạn chẳng cần quá cầu kì lựa chọn trang phục kết hợp bởi chỉ cần là những món đồ thời trang cơ bản, khoác thêm chiếc túi bucket cá tính, bạn sẽ có ngay một set đồ ấn tượng mỗi khi ra phố.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT016: 610.000đ)
 

4. Balo nhỏ xinh


Thay vì sành điệu với những chiếc túi điệu đà, nữ tính, tại sao bạn lại không thử một phong cách mới năng động và hiện đại hơn với những chiếc balo nhỏ xinh nhỉ. Tận dụng lợi thế của kiểu balo truyền thống, những chiếc balo hiện đại được thiết kế gọn gàng, tinh tế, phù hợp với những cô gái yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Làm mới phong cách với những chiếc ba lô nhỏ xinh, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến bất ngờ.


Với những chiếc balo này, các cô nàng tha hồ diện những bộ trang phục năng động, hiện đại đầy cá tính. Không chỉ là một món phụ kiện để đựng đồ, chúng còn khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật nữa đấy.



Từ những chất liệu quen thuộc, qua bàn tay tài hoa cũng óc sáng tạo không ngừng của các nhà tạo mẫu, thật khó để bỏ qua những mẫu balo sành điệu này để có thể có được vẻ ngoài chất lừ ấn tượng.
(Sản phẩm tham khảo: Balo BL006: 690.000đ)
 

Điểm danh 4 loại túi xách sẽ trở thành hiện tượng trong năm nay. Bạn sẽ chẳng sợ lỗi mốt nếu như sở hữu một trong 4 “xì-tai” túi xách này đấy.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====