Những điều nên và không nên khi mặc áo khoác da

Những điều nên và không nên khi mặc áo khoác da

Những món đồ nên kết hợp với áo khoác da

1.  Áo phông

Có một cách mặc áo khoác da "chuẩn" là hay luôn kết hợp nó cùng với chiếc áo phông. Một chiếc áo T- shirt sẽ là món đồ hoàn hảo khi phối cùng áo khoác da, đặc biệt là áo phông kẻ sọc đen trắng sẽ vô cùng cuốn hút. Một chiếc áo khoác da có vẻ thô cứng sẽ trở nên phong cách và nâng tầm cho cả set đồ của bạn.

Những điều nên và không nên khi diện áo khoác da


2.  Quần Jeans

Các kiểu quần jeans khác nhau từ quần jeans cạp cao, cạp trễ, quần jean skinny hay quần jeans boyfriend đều rất ăn ý với chiếc áo cá tính này. Vì thế hãy luôn kết hợp hai món đồ này với nhau bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại, bạn sẽ có vẻ ngoài “chất lừ “ hơn và cuốn hút hơn.

Những điều nên và không nên khi diện áo khoác da

3. Một chiếc áo trắng có cổ

Thật tuyệt vời và thú vị nếu bạn diện áo sơ mi bỏ nửa vạt ngoài quần jeans và khoác thêm áo da đen nữ vô cùng tinh tế và thu hút. Thêm một chút sắc đỏ của son môi bạn có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài thời trang và phong cách.

4. Một sự thay đổi với váy suông

Nếu chiếc áo Blazer là trang phục công sở không thể thiếu của bạn thì bạn hãy thoát khỏi "lối mòn" và thay đổi vẻ ngoài của mình với chiếc áo khoác da phối cùng váy suông.Áo khoác da cực kỳ phù hợp khi mix cùng váy suông là một trong những cách mặc đồ với áo khoác da và thêm phụ kiện bốt cổ ngắn hoặc quần tất sẽ vô cùng tinh tế.

5. Chân váy bút chì

Một chiếc chân váy bút chì kết hợp cùng áo sơ mi và áo khoác da sẽ tạo nên vẻ ngoài mới mẻ và phong cách cho bạn khi đến văn phòng. Nếu bạn đã nhàm chán với những chiếc áo len, áo khoác dạ thì áo khoác da là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những điều nên và không nên khi diện áo khoác da


6. Một chiếc váy maxi

Chiếc váy maxi mềm mại nữ tính lại trở nền đầy cảm hứng và phong cách khi kết hợp với áo khoác da. Bạn sẽ thấy một vẻ ngoài mới mẻ của mình khi kết hợp hai món đồ này với nhau.

7. Kết hợp với trang phục họa tiết khác

Kẻ sọc, chấm bi hay bất cứ họa tiết nào bạn muốn sẽ tạo nên phong cách Boho phóng khoáng, hoang dã và vô cùng năng động khi phối cùng chiếc áo khoác da cá tính.

Những điều nên tránh khi mặc với áo khoác da

1. Váy xòe trắng bồng bềnh

Một chiếc váy xòe trắng bồng bềnh như một nữ diễn viên múa ba lê bạn sẽ tạo nên sự cồng kềnh cho bộ trang phục và không hề ăn ý với chiếc áo jacket cá tính, mạnh mẽ. Vì thế, điều đầu tiên bạn nên tránh là không nên kết hợp áo khoác da với chiếc váy xòe trắng bồng bềnh của mình nhé!

Những điều nên và không nên khi diện áo khoác da


2. Combat boots

Đôi giày Combat boots có phần hầm hố lầy cảm hứng từ những đôi giày của sĩ quan quân đội Mỹ khi kết hợp với áo khoác da sẽ tạo nên cảm giác cứng nhắc, thô kệch và thiếu đi sự tinh tế. Vì thế, bạn có thể thay bằng những đôi bốt cổ ngắn như Chelsea boot, bổ cổ ngắn thanh lịch với kiểu dáng nữ tính hơn hoặc đôi giày thể thao màu trắng đêu rất phù hợp.

Những điều nên và không nên khi diện áo khoác da


3. Một phụ kiên da có màu sắc khác

Thông thường chúng ta có thể phá vỡ các quy tắc về màu sắc, nhưng loại áo khoác da bóng đòi hỏi phải có một sự gắn kết. Vì thế, hãy giữ nó đơn giản bằng cách phối chiếc áo jacket màu đen với đôi giày đen, túi đen và ngược lại cho màu nâu bạn sẽ tạo nên phong cách thời trang tinh tế và cuốn hút.

4. Một chiếc quần short

Quần short ngắn sẽ không phù hợp khi phối với áo khoác da. Dù bạn có diện quần tất bên trong nhưng nó hoàn toàn không phù hợp. Vì thế, đừng bao giờ thử cách phối đồ này nếu bạn không muốn mình trông kệch cỡm nhé!

5. Quần yếm hoặc bất cứ điều gì quá thời trang

Bạn hãy để chiếc áo khoác da là điểm thu hút chính và những phụ kiện còn lại phải thật đơn giản và càng đơn giản càng tốt. Chiếc quần yếm hay váy yếm sẽ phá vỡ mất phong cách của chiếc áo cá tính này.

Trên đây là những điều nền và không nên khi mặc áo khoác da đẹp bạn nên nghi nhớ để luôn có vẻ ngoài thời trang, cuốn hút và tinh tế mỗi khi đi làm hay dạo phố.

Áo khoác da là một trong những món đồ làm nên cá tính, phong cách thời trang cho bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo khoác da đúng cách. Những điều nên và không nên khi mặc áo khoác da dưới đây sẽ giúp bạn có được phong cách hoàn hảo nhất.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====