Họa tiết trang phục nào sẽ giúp bạn tỏa sáng mùa hè này?

Họa tiết trang phục nào sẽ giúp bạn tỏa sáng mùa hè này?

Mùa hè đang bước những bước rất gần và công việc của phái đẹp đó là chuẩn bị những bộ trang phục thật ấn tượng để có một mùa hè nóng bỏng đầy hấp dẫn. Nếu như mùa xuân là mùa của sự đâm chồi nảy lộc thì mùa hè tượng trưng cho sự năng động, tự do, phóng khoáng. Chính vì vậy mà xu hướng thời trang trong thời điểm này cũng được hướng đến sự trẻ trung, cá tính với sức sống rộn ràng, tươi mới. Và những kiểu họa tiết được ứng dụng trong mùa hè cũng phải đem lại vẻ tươi tắn, bắt mắt. Hãy cùng xem trong mùa hè sắp tới, những họa tiết trang phục nào sẽ lên ngôi và khiến phái đẹp “mê mẩn” nhé. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn một mùa hè náo nhiệt và trọn vẹn. 
 

1. Họa tiết trang phục hoa nhí

Theo dòng chảy của xu hướng thời trang năm nay với phong cách đơn giản, nhỏ nhắn, những họa tiết cho mùa hè cũng được các nhà thiết kế ứng dụng  vào từng trang phục. Và đây có thể coi là thời điểm lên ngôi của những họa tiết hoa nhỏ li ti dịu dàng. Ngay cả trong tiết trời mùa xuân này, bạn cũng có thể diện những trang phục hoa nhí đậm chất nữ tính để mang lại không gian sáng bừng sức sống. Còn trong mùa hè thì sao? Chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu được kiểu họa tiết này cho mùa hè tới đâu.

váy hoa nhí

váy hoa nhíKhông quá rực rỡ như họa tiết hoa to, những bông hoa li ti sẽ khiến bạn dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết.

váy hoa nhí
Diện một chiếc áo sơ mi hoa nhí, kết hợp cùng quần short sành điệu và sandals cá tính, bạn sẽ có được vẻ ngoài thật năng động, hiện đại, đậm chất mùa hè.

2. Kẻ sọc màu sắc

Bình thường, khi nhắc tới họa tiết kẻ sọc, người ta sẽ nghĩ ngay đến kiểu kẻ sọc cổ điển với 2 màu đen trắng nhạt nhòa. Tuy nhiên, trong mùa hè là mùa của sự sôi động, rực rỡ thì dường như hai gam màu này lại không được ưu ái với những trang phục kẻ sọc cho lắm. Vì thế mùa hè này, những trang phục với họa tiết kẻ sọc màu sắc sẽ là lựa chọn của không ít phái đẹp. Kiểu họa tiết trang phục này luôn mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung, tươi mới, đúng chất mùa hè. Kết hợp cùng quần skinny hay chân váy xòe sẽ giúp bạn cải thiện dáng vóc và mang lại vẻ năng động cá tính hơn trong hè này. 
 
áo họa tiết kẻ sọcĐơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với kiểu áo sơ mi họa tiết đan sọc sắc màu.

áo họa tiết kẻ sọc
áo họa tiết kẻ sọcMàu sắc rực rỡ luôn khiến mùa hè trở nên rộn ràng, sôi động đầy sức sống.

3. Họa tiết hình thù đáng yêu

Mùa hè là thời gian của vui chơi và thư giãn nên chính vì vậy những họa tiết hình thù đáng yêu luôn khiến con người ta trở nên sôi nổi, hào hứng hơn nhiều. Tạm rời xa những bộ trang phục công sở cứng nhắc đầy vẻ khuôn khổ, hãy cho mình một chút tự do, nghịch ngợm với những trang phục hình thù ấn tượng này nhé. Chúng thực sự thích hợp cho những buổi dạo phố hay hẹn hò cuối tuần của bạn đấy. Còn nếu bạn chưa quen với kiểu họa tiết trang phục này thì những món phụ kiện như giày dép hay túi xách với hình thù đa dạng cũng sẽ là một gợi ý khiến bạn nổi bật hơn trong mùa hè này.
    
áo họa tiết hình thù
Giày búp bê nữHãy thử làm quen với những họa tiết hình thù đáng yêu từ những phụ kiện đơn giản như giày dép, túi xách v.v.. nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01025: 350.000đ, Balo BL006: 690.000đ)

quần họa tiết


Một đôi giày đế xuống với hoa văn họa tiết ngộ nghĩnh kết hợp cùng túi bucket thời thượng cũng sẽ rất hợp cho buổi đi chơi, tụ tập cùng bạn bè đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày DX07003: 390.000đ, Túi TXT016: 610.000đ )

4. Họa tiết chấm bi nhỏ xinh

Đây là một trong số những họa tiết có sức sống lâu bền nhất trong lịch sử thời trang. Mặc dù không mang lại sự độc đáo, cá tính tuy nhiên thì loại họa tiết này lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Được thiết kế cách điệu phối hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại đầy tinh tế, những trang phục họa tiết chấm bi nhỏ xinh sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và dịu dàng hơn bao giờ hết. 


Kết hợp trang phục chấm bi cùng giày cao gót hoặc túi xách đơn sắc, bạn sẽ thật sự nổi bật dù ở trong bất cứ tình huống nào đấy.

váy chấm biMột chút điệu đà với váy voan hoạt tiết chấm bi sẽ khiến mùa hè của bạn thêm dư vị ngọt ngào.

  
Hãy xem trong mùa hè năm nay, họa tiết trang phục nào sẽ lên ngôi và khiến bạn thật sự tỏa sáng nhé.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====