“Đổi gió” phong cách công sở liên tục với 5 dáng quần hiện đại.

“Đổi gió” phong cách công sở liên tục với 5 dáng quần hiện đại.

Phong cách công sở luôn được gắn với một thứ gì đó khá bí bách, cứng nhắc và đôi khi là có phần nhàm chán với quần âu, áo sơ mi hay giày cao gót cổ điển v.v.. Nhưng bạn biết không, để làm nên một phong cách hoàn hảo, đôi khi không cần đến những trang phục quá cầu kỳ hay nhất thiết phải hợp mốt và thời thượng. Bởi chỉ cần biết cách nhấn nhá, phối đồ, những trang phục tưởng chừng như rất cơ bản và cũ kỹ lại cũng có thể tạo cho bạn vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng hơn đáng kể đấy. Hãy cùng xem với 4 kiểu quần dưới đây, bạn có thể biến tấu theo những phong cách nào để ngày nào đến công sở cũng là một ngày thật mới nhé.
 

1. Quần âu đứng dáng cơ bản

Kiểu quần này có thể nói là khá quen thuộc với các nàng công sở. Vượt lên trên tất cả những xu hướng nổi, quần âu cơ bản đã trở thành món đồ giúp các quý cô hoàn thiện phong cách và sự chỉn chu. Thiêt kế ống đứng suông thẳng tạo hiệu ứng cho đôi chân thon dài gợi cảm cùng thân hình nhỏ gon, mảnh mai hơn. Kết hợp với kiểu quần này sẽ là những chiếc áo sơ mi ngay ngắn hoặc kiểu vest lịch sự sẽ khiến vóc dáng của bạn được tôn lên đáng kể. Nhưng nếu bạn không thích phong cách quá khuôn mẫu như thế thì những chiếc áo phông bụi bặm cũng có thể là sự lựa chọn cho bạn đấy.


Đừng nghĩ những chiếc quần ống suông sẽ thật nhàm chán và cứng nhắc. Chỉ cần một chút tinh tế trong phối đồ, bạn sẽ thật sự nổi bật và thời thượng với món đồ cổ điển này.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07023: 350.000đ)



Ý tưởng về một "cây trắng" chắc chắn sẽ không tồi khi ứng dụng vào trong mẫu quần nhẹ nhàng, thanh lịch này đấy.
 
2. Quần culottes dáng lửng

Nằm trong dòng chảy hiện đại của xu hướng thời trang, những năm gần đây, dáng quần culottes đánh dấu sự trở lại ấn tượng với kiểu dáng cách điệu, phù hợp với phong cách trẻ trung, cá tính hơn. Kiểu quần này sẽ mang đến cho bạn hình ảnh mạnh mẽ, thời thượng mà không kém phần thanh lịch chỉn chu. Culottes dáng lửng là thiết kế hợp mốt và dễ tính nhất khiến các nàng có thể thoả sức kết hợp và diện culottes trong mọi hoàn cảnh mà chẳng cần đắn đo quá nhiều.

Sự thời thượng, tinh tế đầy cá tính là những gì mà chiếc quần culottes sẽ mang đến cho bạn.


Bạn có thể tha hồ sáng tạo và kết hợp với nhiều trang phục để khiến ngày làm việc của mình thêm mới mẻ và tràn đầy năng lượng.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD11001: 480.000đ )
 
3. Quần skinny jeans tôn dáng

Quần skinny jeans không quá mới mẻ nhưng chúng lại mang đến cho nàng sự tôn vinh vóc dáng và vòng eo nuột nà của của người mặc. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn rất dễ phối đồ và không hề kén người mặc. Nếu bạn muốn đến công sở với một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì sơ mi có cổ hoặc sơ mi cách điệu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Còn thỉnh thoảng muốn “đổi gió” một chút thì những chiếc áo phông oversized chắc chắn cũng không tồi đâu nhé. Với kiểu quần này, đôi chân cũng như vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đồng thời trông chúng cũng sẽ thon gọn và thanh mảnh vô cùng. Nhưng các nàng sở hữu đôi chân chưa được thon thả lắm thì cũng đừng tránh xa dáng quần này nhé, chỉ cần diện chúng với kiểu áo dáng dài cũng đủ để che đi phần cơ thể chưa được hoàn hảo rồi.
 

Những chiếc quần skinny jeans sẽ mang đến cho bạn vẻ năng động, hiện đại đầy sức sống tuổi trẻ.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT019: 590.000đ )


Đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện như giày hoặc túi để làm nổi bật lên chiếc quần skinny jeans trắng muốt của bạn nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT022: 850.000đ )
 
 
4. Quần ống suông dài

Với một chiếc quần ống rộng và dài thì ai cũng nghĩ chỉ những cô nàng chân dài mới có thể mặc, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng, bởi những chiếc quần ống rộng giúp bạn trông cao hơn. Khi bạn kết hợp chiếc quần ống rộng cùng với một đôi giầy cao gót thì khi đó đôi chân bạn sẽ dài miên man hơn đấy. Dáng quần này luôn mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, thời thượng và cũng không kém phần thu hút với người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng cũng khiến bạn thêm phần sang trọng và quý phái hơn khi kết hợp cùng các món phụ kiện long lanh đấy nhé.




   
5. Quần baggy 

Quần baggy là dáng quần khá thoải mái và năng động. Tuy nhiên nó cũng rất phù hợp với môi trường công sở.  Là kiểu quần mang hơi thở thời trang từ những thập niên 80, trải qua thời gian, dáng quần này ngày càng được cách điệu, phù hợp cho phái đẹp. Đây được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ thời trang phong cách vì mức độ tiện dụng thoải mái mà không kém phần thời thượng của mình. Không chỉ dừng lại ở phong cách bụi phủi, ngày nay quần baggy còn có thể kết hợp với rất  nhiều trang phục khác nhau để tạo nên những phong khách đa dạng cho người mặc, đặc biệt là các chị em công sở.
 


Thời thượng, tinh tế là những gì bạn sẽ được khen ngợi khi diện chiếc quần baggy kết hợp với áo sơ mi cổ điển này.
  

Giúp nàng thay đổi diện mạo hàng ngày mỗi khi đến công sở chỉ với 4 dáng quần cơ bản mà lại rất thời thượng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====