Những kiểu váy xuân hè

Những kiểu váy xuân hè "tiêu diệt" mọi khuyết điểm

Mùa xuân hè năm này các nhà thiết kế tung ra thị trường rất nhiều kiểu váy và bạn đang háo hức để sắm cho mình một chiếc váy đẹp? Tuy nhiên không phải kiểu váy nào cũng phù hợp với vóc dáng của bạn đâu nhé! Dưới đây là những lời khuyên hữu ích nhất giúp bạn tìm ra chiếc váy giúp che đi khuyết điểm đồng thời tâng bốc những ưu điểm trên cơ thể của mình nhé!

DÁNG QUẢ LÊ: HÃY THỬ VÁY MIDI XẾP LY

Váy midi xếp ly có cạp mảnh ngay eo sẽ giúp ngăn phần hông và vòng eo của bạn nhờ đó mà tạo điểm nhấn và khoe vòng eo thon gọn. Đồng thời với hiệu ứng xếp ly nó tạo nên một đường thẳng từ hông trở xuống giúp che đi vòng 3 và đùi quá khổ nhờ đó giảm thiểu bề ngang cho vùng thân dưới của bạn. Nếu kết hợp thêm giày cao gót và áo hai dây hoặc áo phông bạn sẽ có ngay vóc dáng gọn gàng và thanh lịch.

Những kiểu váy mùa xuân hè tốt nhất cho từng dáng người

Những kiểu váy mùa xuân hè tốt nhất cho từng dáng người


DÁNG QUẢ TÁO: HÃY THỬ MỘT CHIẾC VÁY SKATER

Skater skirt được lấy cảm hứng từ kiểu váy xòe cực kì đặc trưng của những vận động viên trượt băng nghệ thuật. Chiếc váy xòe ngắn này có thể mang đến nét thời thượng, hiện đại mà lại không kém phần nữ tính. Không những thế, chiếc váy ngắn này còn giúp những nàng chân dài "khoe khéo" được lợi thế của mình hay giúp kéo dài đôi chân hiệu quả cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Đây là chiếc váy phù hợp với những nàng có dáng quá táo. Nó giúp đôi chân thêm dài và thon gọn hơn đồng thời còn giúp cân bằng thân trên và dưới của cơ thể. 




DÁNG ĐỒNG HỒ CÁT: HÃY THỬ MỘT CHÂN VÁY BÚT CHÌ

Nếu bạn muốn xác định và tôn lên đường cong của cơ thể thì hãy thử một chiếc váy bút chì có thể là chất liệu denim hay vải. Chiếc váy này sẽ làm nổi bật vòng eo thon gọn đồng thời nó còn vừa khít và nổi bật vóc dáng của bạn bằng cách phân chia rõ phần hồng, đùi nhờ đó mà bạn sẽ tôn dáng hơn đấy nhé!

VÁY SKATER
VÁY SKATER
VÁY SKATER

DÁNG NGƯỜI NHỎ NHẮN: HÃY THỬ MỘT VÁY DA CHỮ A

Để tạo đường cong cho cơ thể và giúp bạn trông cao và đầy đằn hơn hơn thì một chiếc váy da chữ A sẽ hoàn hảo cho bạn. Chiếc váy này vừa giúp bạn trông thời trang, chững trạc hơn đồng thời tôn dáng, tôn vòng eo thon gọn và cân bằng hài hòa với vùng thân dưới. 




DÁNG MẢNH MAI: HÃY THỬ CHÂN VÁY CUỐN CẠP CAO

Nếu bạn có thân hình mảnh mai hãy thử một chiếc váy cuốn chữ A dáng dài nó sẽ tôn chiều cao của bạn. Bạn có thể sử dụng chất liệu denim, da lộn hay vải đều rất phù hợp và thời trang.Và cũng như mọi chiếc chân váy khác, chúng sẽ giúp bạn có cặp chân dài hơn nếu bạn lựa chọn chân váy có cạp cao.



DÁNG CAO:  HÃY THỬ MỘT CHÂN VÁY MIDI BÚT CHÌ

Về cơ bản bạn có thể mặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Nhưng nếu bạn muốn đôi chân trông dài hơn và che đi bắp chân thì lựa chọn một chiếc váy midi dáng dài. Kiểu váy này sẽ kéo dài mọi thứ xuống đến giữa bắp chân và tạo cảm vóc dáng cao hơn, mảnh mai và quyến rũ hơn.




Dưới đây là những lời khuyên hữu ích nhất giúp bạn tìm ra chiếc váy giúp che đi khuyết điểm đồng thời tâng bốc những ưu điểm trên cơ thể của mình nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====