4 kiểu giày 'ruột' khi mix với váy ngắn mùa hè

4 kiểu giày 'ruột' khi mix với váy ngắn mùa hè

Váy ngắn được biết đến là kiểu váy khoe chân hiệu quả nhưng cũng vì thế mà bạn cần chú ý nhiều hơn đến các lựa chọn phụ kiện giày đi cùng để luôn có những set đồ hoàn hảo nhất. Sự kết hợp giày - váy ngắn dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng hơn khi dạo phố, đi chơi thậm chí là đến nơi làm việc nhé!

4 kiểu giày


1. Giày sandal

Khi thời điểm giao mùa xuân hè đang đến gần, tiết trời cũng có phần nóng nực hơn, các nàng sẽ cần đến một đôi giày sandal chữ T hoặc sandal quai mảnh để đôi chân luôn thoải mái, dễ chịu. Không chỉ dễ đi và dễ kết hợp đồ, sandal buộc dây khi kết hợp với váy ngắn còn đem đến vẻ nữ tính, thanh thoát nhưng vẫn rất trẻ trung.

5 kiểu giày
5 kiểu giày



Sandal chữ T vừa che khuyết điểm chân to thô vừa hoàn hảo và thanh lịch khi diện với váy ngắn
(Sản phẩm tham khảo: Sandal  SD09014)

2. Giày búp bê

Giày búp bê là đôi giày mà hầu như cô gái nào cũng có. Một đôi búp bê luôn mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng và điệu đà cho các cô gái. Và khi kết hợp với váy ngắn nó sẽ là một bộ đôi ăn ý hoàn hảo cho bạn tự tin dạo phố, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. Bạn đừng lo lắng giày búp bê có thể làm bạn trông thấp hơn, nhưng khi kết hợp với váy ngắn sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn đấy nhé!

 công việc và hướng dẫn


Giày búp bê và váy ngắn là bộ đôi ăn ý hoàn hảo cho bạn tự tin dạo phố, hẹn hò
(Sản phẩm tham khảo: giày búp bê BB01033)

3. Giày kitten heels

Những đôi giày''kitten heels'' duyên dáng đã chứng minh rằng không chỉ giày cao gót mới khiến phái đẹp quyến rũ mà cả những đôi giày gót thấp cũng có thể. Với thiết kế mũi giày nhọn, gót giày thấp và nhỏ nhắn nên nó là phụ kiện cực kỳ ăn ý khi kết hợp cùng váy ngắn. Cặp đôi này vừa giúp bạn dễ dàng đi lại mà lại cực kỳ trẻ trung và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho tới đi chơi, dự tiệc.


 công việc và hướng dẫn
 công việc và hướng dẫn

Với thiết kế mũi giày nhọn, gót giày thấp và nhỏ nhắn đôi giày này cực ăn ý khi kết hợp với váy ngắn
(Sản phẩm tham khảo: giày gót thấp CG07007)

4. Giày lười

Từ kiểu giày dễ mang ai cũng có thể đi, giày lười mỗi ngày thiết kế càng trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn và nó đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nếu bạn muốn biến tấu váy ngắn theo phong cách thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn rất ấn tượng thì đây chính là kiểu giày mà bạn nên sở hữu.


5 kiểu giày
5 kiểu giày
5 kiểu giày
Giày lười và váy ngắn giúp bạn thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn rất ấn tượng

(Sản phẩm tham khảo: giày lười BB01031)



Sự kết hợp giày - váy ngắn dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng hơn khi dạo phố, đi chơi thậm chí là đến nơi làm việc nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====