Mix & match phong cách hè với áo thun ba lỗ

Mix & match phong cách hè với áo thun ba lỗ

Trong tủ đồ của nàng nào chắc cũng không thiếu được em ba lỗ với đủ màu sắc. Item dễ mặc và “bình dân” này sẽ siêu tiện lợi và phù hợp với nhiều cách biến hóa phong phú trong các set trang phục của nàng. 

Mùa hè này, với xu hướng đơn giản lên ngôi, nàng sẽ chọn phong cách nào để mix & match chiếc áo ba lỗ đơn giản của mình trở nên thật thời trang và phong cách?

Mix với short “chuẩn hè”

Đây chắc chắn là set đồ mà bất kỳ cô nàng nào cũng đã từng “diện” vào những mùa hè nóng bức. Năm nay, với xu hướng short jean “siêu ngắn” lại càng ăn ý hơn nữa với các em ba lỗ màu tối giản. Với set đồ này, khi phối hợp với cao gót, sandal hay sneakers, bạn sẽ có được phong cách sexy, năng động hoặc cá tính như ý muốn.



Mix với chân váy ngắn “điệu đà”

Nếu chiếc áo thun ba lỗ đơn giản trông rất năng động và sporty, thì khi mix với chân váy, các nàng sẽ “biến hình” thành cô gái mùa hè điệu đà, nhẹ nhàng ngay. Với các nàng “nấm lùn”, phối hợp áo thun ba lỗ với váy cạp cao sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách đáng yêu đấy.


Mix với quần skinny “kín đáo”

Nếu bạn muốn được mát mẻ trong mùa hè nhưng vẫn hơi ngại ngùng và thích phong cách kín đáo một chút thì quần skinny sẽ là sự phối hợp hoàn hảo. Những chiếc quần skinny ôm dáng và áo thun ba lỗ đơn giản vẫn sẽ khiến nàng trông thật nữ tính khi phối hợp với những đôi cao gót phá cách nha. 



Mix với quần yếm “cute”

Một trong những set đồ không thể không nhắc đến mùa này chính là những set yếm. Qua khỏi mùa “nữ tính” đầu năm với những set yếm kết hợp với sơmi, áo kiểu .v.v. thì mùa này những chiếc áo thun ba lỗ cá tính sẽ mang đến vẻ đáng yêu hoàn toàn mới cho chiếc yếm xinh của bạn.


Còn chờ gì mà không sắm cho mình một chiếc áo thun ba lỗ rồi mix & match cùng Juno nào!
Còn item nào được các nàng “cưng” nhất vào mùa nóng hơn là áo thun ba lỗ đơn giản lại mát mẻ, thế nhưng nàng đã biến cách “biến hóa” đa phong cách với em ba lỗ “bình dân” ấy chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====