Váy ngủ sẽ trở lại khuấy động mùa hè 2016

Váy ngủ sẽ trở lại khuấy động mùa hè 2016


Váy ngủ mùa hè (slip dress) là xu hướng đã được các hãng thời trang lớn trên thế giới lăng xê từ năm 2015. Khi du nhập đến Việt Nam, phong cách diện slip dress xuống phố đã từng gây nhiều tranh cãi, thế nhưng điều đó vẫn không làm giảm độ “nóng” của nó tại thị trường nước nhà. Sức hút của váy ngủ được dự đoán là sẽ còn kéo dài và bùng nổ hơn trong mùa hè năm nay.  

Từ một món đồ thời trang bị cho là phản cảm

Một năm về trước, trào lưu váy ngủ xuống phố đến Việt Nam đã vấp phải nhiều ý kiến không đồng tình. Có người cho rằng chiếc slip dress quá hở hang, quá mong manh để có thể diện ra phố. Có người cho rằng nó không phù hợp với truyền thống kín đáo, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Hàng loạt những comment chê bai làm hoang mang những tín đồ thời trang Việt, nhưng cũng làm phong cách này được chú ý hơn. Họ không biết liệu có nên hưởng ứng trào lưu hay không, vì đây quả là một xu hướng thời trang đầy mạo hiểm. Họ lo sợ sự kết hợp không đến nơi đến chốn giữa chiếc váy và các phụ kiện, cũng như hoàn cảnh xuất hiện khiến họ trở thành nạn nhân của một món đồ chưa phù hợp.


…Và món đồ cực kỳ đẳng cấp

Nắm bắt được những lo lắng của người yêu thời trang, các nhà thiết kế đã quyết tâm nâng tầm váy ngủ bằng những cách phối đồ ăn ý. Chất liệu dày hơn được chọn để người mặc cảm thấy tiện lợi, thoải mái khi diện nó xuống phố. Những đường may, ren được tính toán, cắt may cẩn thận, sao cho vừa tôn vẻ gợi cảm đặc trưng của chiếc váy, vừa đủ “an toàn” cho những cử động của người mặc. Các nhà thiết kế thời trang khuyên các tín đồ làm đẹp hãy kết hợp chiếc váy ngủ với một chiếc áo khoác để trông vừa gợi cảm, nhưng cũng thật kín đáo, phù hợp thẩm mỹ người Việt mình. Áo khoác có thể đa dạng về chất liệu, từ da, jean, đến voan mỏng. Áo khoác kimono là lựa chọn thường thấy của những người theo trào lưu này. 


Chiếc váy càng ngày càng tinh tế

Vượt qua những ý kiến không đồng tình, váy ngủ được dự đoán rằng sẽ vẫn tiếp tục “nóng” trong mùa hè năm nay bởi cách phối đồ của người yêu thời trang ngày một đẹp mắt hơn. Sau một mùa trào lưu, hẳn các cô nàng yêu thời trang đã dần biết cách vận dụng và kết hợp các món đồ để đưa slip dress xuống phố cùng mình mà vẫn thoả mãn các yếu tố thẩm mỹ thời trang Việt. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những mùa hè mà slip dress sẽ được các nàng cưng chiều hơn bao giờ hết!



Gợi cảm, mong manh, cá tính và trưởng thành. Đó là bốn tính từ tóm gọn để diễn tả về chiếc váy ngủ. Vượt xa giới hạn công dụng của mình, váy ngủ xuống phố cùng xu hướng thời trang khắp thế giới.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====