Ba loại nón nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè 2016

Ba loại nón nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè 2016


Nón là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Không chỉ có công dụng che nắng, nón còn là một phụ kiện giúp tôn lên phong cách của trang phục, chính vì thế, việc kết hợp nón với trang phục cũng rất quan trọng đối với các nàng. Nào, hãy cùng đón đầu xu hướng này với ba loại nón đang được ưa thích: nón rộng vành, nón Ferado và nón Boater.

1/ Nón rộng vành (Big Prism)

Nón rộng vành vẫn luôn chiếm trọn trái tim những cô nàng nữ tính trong những mùa hè. Đây là loại phụ kiện dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thế nên “em ấy” là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ con gái. Các nàng có thể dùng nón rộng vành khi dạo biển trong trang phục bikini tạo phong cách kiêu sa, quyến rũ. Hoặc các nàng có thể kết hợp item này khi mặc áo trễ vai và quần short thời trang cá tính.




2/ Nón Ferado

Sẽ thật khó mà ngó lơ “em” Ferado cá tính, bụi bặm này. Ferado là phụ kiện đã góp mặt trong danh sách cần có trong mùa hè của nhiều năm, năm nay chiếc nón ấy lại tiếp tục toả sáng dưới cái nóng mùa hè. Các nàng có thể phối Ferado cùng những bộ trang phục cá tính như áo hai dây cổ yếm, quần bò “chất lừ” và sandal dây. Bạn vẫn có thể kết hợp chiếc nón độc đáo ấy với những bộ trang phục chỉnh chu để đi làm. Đảm bảo trông bạn sẽ chất nhất quả đất này! 




3/ Nón Boater

Loại nón có vành thẳng và vuông góc thế này sẽ rất thích hợp với những bạn có phong cách dễ thương, đáng yêu và nữ tính. “Em ấy” thường được các nàng ưu ái diện lên cùng với những trang phục thoải mái như áo thun, quần short hoặc áo croptop đi cùng quần ống rộng. Chắc hẳn đây là phong cách cực kỳ phù hợp với những buổi đi chơi cùng bạn bè trong mùa hè năm nay! 





Một món đồ các nàng yêu thời trang không thể bỏ qua mùa hè này chính là nón. Hãy cùng Juno cập nhật tủ đồ của mình với ba loại nón đang được yêu thích!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====