Xu hướng hàng Việt – thời trang thiết kế lên ngôi

Xu hướng hàng Việt – thời trang thiết kế lên ngôi

Nếu có tham gia các chợ phiên, các khu mua sắm cuối tuần dành cho giới trẻ tại Sài Gòn như The Box Market, FleaMarket, New Dictrict .v.v, bạn sẽ không xa lạ gì với các nhãn hiệu thời trang thiết kế. Mẫu mã phong phú, đa dạng cùng những xu hướng bắt mắt được cập nhật liên tục, màu sắc, chất liệu phù hợp với các tín đồ làm đẹp Việt Nam đã khiến các nhãn hiệu thời trang thiết kế nhanh chóng có chỗ đứng trong long người trẻ.
 
Không cầu kỳ, nhưng vẫn đủ thu hút

Không đẳng cấp, quý phái hay sang trọng như các mẫu thiết kế của những thương hiệu lớn, những thương hiệu nước ngoài vẫn hay làm các nàng trầm trồ và xuýt xoa, các mẫu thiết kế Việt nghiêng hẳn về xu hướng đơn giản và tiện dụng. Chất liệu được sử dụng trong các mẫu trang phục này cũng là những loại vải nhẹ, giá thành bình dân và thân thuộc với người Việt như vải lanh, linen, lụa cát hoặc chiffon, len, dạ .v.v..


“Thân thiện” tuyệt đối với ngoại hình người Việt

Được thiết kế bởi chính những người trẻ Việt và dành cho người Việt, theo các xu hướng hiện hành tại Việt Nam, các mẫu thời trang thiết kế tập trung vào tiêu chí phù hợp với vóc dáng người Việt. Bên cạnh đó, xu hướng này tập trung chủ yếu vào người trẻ, nên bên cạnh vấn đề “thân thiện” với ngoại hình, giá cả của những mẫu trang phục này cũng cực kỳ “thân thiện” với những bạn trẻ yêu thích thời trang, từ “bánh bèo” yểu điệu cho đến đáng yêu, phá cách.



Những viên gạch đầu tiên cho tương lai hàng Việt

Dù đa phần chỉ “tồn tại” như các shop online, shop nhỏ dựng trong các chợ phiên, zone thời trang .v.v. và phù hợp với phân khúc nhỏ, nhưng những nhãn hàng thời trang thiết kế trẻ hiện này lại cực kỳ “được long” những bạn trẻ yêu thích thời trang. Biết đâu được, đây chính là khởi điểm của các thương hiệu thời trang Việt đình đám trong tương lai.



Hòa chung với xu hướng “người Việt dùng hàng Việt” đang vô cùng “hot” trên các kênh làm đẹp, những nhãn hiệu thời trang thiết kế của các bạn trẻ Việt đang khiến các nàng không thể ngó lơ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====