Cực chất với kính mát mùa hè

Cực chất với kính mát mùa hè

Cũng như bất kỳ phụ kiện khác, kính mát góp phần thể hiện phong cách thời trang của các nàng. Chính vì thế mà món đồ ưa thích này luôn được các cô gái lựa chọn kỹ càng, từ kiểu dáng đến màu sắc. Nếu các tín đồ thời trang vẫn đang đau đầu chọn lựa cho mình một chiếc kính hợp mốt, hãy thử tham khảo ba loại kính đang là xu hướng mùa hè năm nay cho tủ đồ mùa hè của mình.

1/ Kính trong suốt màu sắc nổi bật cho người hài hước

Nổi lên từ đầu năm 2016 nhưng cơn sốt kính mát tròng màu vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa hè này. Chiếc kính “chất lừ” này có rất nhiều màu sắc, thuận tiện cho việc phối hợp trang phục nên “em ấy” rất được các tín đồ thời trang Việt cưng chiều. Ngoài ra, kiểu dáng của chiếc kính cũng đa dạng, từ hình tròn đến hình vuông, hình mắt mèo,v.v. đây chính là điểm khiến các tín đồ thời trang càng yêu lấy item này. Màu sắc nổi bật của tròng kính sẽ khiến bạn trông vui vẻ, thân thiện thích hợp cho những dịp gặp gỡ bạn bè.




Nếu các nàng muốn trông thật dễ thương, nhí nhảnh, nhưng vẫn cá tính, chiếc kính màu gọng tròn như Tiên Tiên sẽ là một lựa chọn rất thích hợp.

2/ Mắt kính dạng hình học cực chất cho buổi tiệc tùng

Một mốt lạ mắt khác chính là mắt kính hình học. Cái tên nói lên tất cả, kính hình học có kiểu dáng mới lạ này sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang sành điệu. Sự ấn tượng của “em ấy” sẽ giúp bạn nhanh chóng nổi bần bật giữa đám đông, không lẫn vào đâu được. Nếu các nàng yêu thích màu sắc, hãy cân nhắc đến những loại kính tròng màu hoặc kính tròng phản quang nhiều màu. Kết hợp kính này cùng trang phục màu sắc và ít phấn nhuộm tóc là bạn đã có thể toả sáng trong các buổi tiệc rồi đấy!




3/ Kính ombre độc, lạ cho người thích di chuyển

Không quá mới lạ nhưng kính ombre vẫn luôn giành được tình cảm của các tín đồ thời trang Việt. “Em ấy” là loại kính độc đáo, có màu sắc tròng kính chuyển dần từ màu này sang màu khác từ trong ra ngoài hoặc từ trên xuống dưới.Loại kính chuyển màu này sẽ cực kỳ thích hợp với các nàng cá tính, và thích di chuyển bởi độ tiện dụng, thích hợp mọi hoàn cảnh của chiếc kính. Các cô gái nhớ chú ý kết hợp kính ombre với những bộ trang phục đơn giản để tập trung sự chú ý của mọi người vào gương mặt, và thuận tiện cho những chuyến phượt nhé!






Mùa hè cũng là lúc kính mát được các nàng sành điệu ưu ái “đầu tư”, vừa là để tránh nắng, vừa để làm đẹp. Hẳn là những loại kính mát ấn tượng dưới đây sẽ là gợi ý không tồi cho một mùa hè năng động.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====