Street style mùa nắng – cao gót tràn ngập

Street style mùa nắng – cao gót tràn ngập

Mùa hè thường được gắn liền với các đôi Sneakers năng động, nhưng mùa nắng năm nay đã bắt đầu từ rất sớm vậy mà đường phố vẫn ngập tràn các đôi cao gót.  Đặc biệt, với sự trở lại của các thương hiệu Việt Nam, giá cả phải chăng và chất lượng ổn định, các nàng trót say mê những em cao gót kiêu kỳ càng có thêm nhiều lựa chọn để “tậu” về cho mình nhiều “bé cưng” đủ mọi màu sắc và phong cách, giúp set đồ xuống phố càng lung linh hơn bao giờ hết.

Không chỉ phù hợp với những set đồ nữ tính, yểu điệu, những mẫu cao gót xinh đẹp dưới sự “stylist thần thánh” của các tín đồ thời trang Việt xuất hiện vô cùng phù hợp trong các phong cách từ cá tính, nữ tính đến một chút tinh nghịch, thời thượng. Hãy cùng Juno.vn tham khảo một số cách phối hợp của chính các nàng yêu thời trang Việt nhé!


Với những set đồ cá tính vốn tưởng chỉ thích hợp cho các đôi giày "hầm hố" thì với những đôi cao gót đen, kiểu truyền thống bạn sẽ có được một phong cách càng cá tính hơn, vừa mạnh mẽ, tự tin nhưng vẫn không kém phần duyên dáng.

(sản phẩm tham khảo: Cao gót gót nhọn CG09023)


Với set đồ mang "hơi hướng" nhí nhành, đáng yêu, thì những đôi cao gót có "biến tấu" thêm dây, những đôi cao gót có màu sắc tươi sáng, .v.v. sẽ giúp bạn "chuẩn" nét dễ thương lại pha thêm tí xíu điệu đà. 



(Sản phẩm tham khảo: Cao gót mũi nhọn ấn tượng CG09009)

Với những set đồ sành điệu, chỉnh chu cho nàng công sở, những đôi cao gót phát huy sở trường "không thể chuẩn hơn" của mình vô cùng hiệu quả. Nàng công sở truyền thống chọn cao gót tối màu, nàng yêu tự nhiên chọn những đôi màu nhạt, màu be, nàng yêu thích phá cách chọn những đôi ánh xanh, ánh bạc .v.v... Đây chắc hẳn là sự phối hợp không cách nào hoàn hảo hơn. 


Cuối cùng, không thể bỏ qua cô nàng "kẹo ngọt" với những set đồ nữ tính, bay bổng. Những đôi cao gót trắng hoặc sáng màu sẽ làm diện mạo xuống phố của nàng tỏa sắc lung linh ngay!

Bạn đang mang đôi cao gót nào? Phong cách phối đồ của bạn là gì? Chia sẻ với Juno nhé!
Nhiều mẫu mã mới, chất lượng ngày càng cao giúp các nàng ít bị đau chân hay chênh vênh khi di chuyển, .v.v đã giúp những đôi cao gót ngày càng “được lòng” phái đẹp.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====