Crossbody – chiếc túi phù hợp cho mọi phong cách

Crossbody – chiếc túi phù hợp cho mọi phong cách

Một trong những chiếc túi mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình chính là crossbody - túi đeo chéo. Sự tiện lợi, dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục theo từng cá tính khác nhau đã khiến chiếc túi đã dần dần trở thành item mà bất kỳ đâu, dù ở độ tuổi, hoàn cảnh nào, cũng có thể sử dụng. Hãy cùng Juno tìm hiểu cách kết hợp trang phục với chiếc túi đa năng này trong 5 hoạt động tiêu biểu mùa hè để trông thật phong cách, nàng nhé!

1/ Đi biển cùng váy maxi và túi đeo chéo

Kết hợp váy maxi với túi đeo chéo loại nhỏ sẽ khiến các cô nàng trở nên sang trọng, tao nhã hơn. Bạn có thể kết hợp bộ trang phục này cùng giày sandal dây nhỏ. Hẳn là trông bạn sẽ cực kỳ tươi trẻ như mùa hè và cũng cực thời trang. Để trông nữ tính, bạn có thể dùng loại túi có dây nhỏ, hoặc loại dây xích, nếu muốn trông thật cá tính, hãy dùng loại túi đeo chéo oversize với dây đeo bảng to. 


2/ Crossbody cùng quần jean, áo thun cho cô gái năng động đến trường

Dáng vẻ năng động của quần jean, áo thun vốn dĩ đã quá quen thuộc. Nay có thể được làm mới bằng cách kết hợp với túi đeo chéo cá tính. Bạn có thể kết hợp cùng giày Oxford để tăng tính trang nhã trong phong cách. Hẳn là trông bạn sẽ cực trẻ trung khi đến lớp đó. Hoặc nếu yêu thích phong cách bụi nặm, nàng có thể kết hợp bộ cánh này với túi dây đeo bảng to, chất liệu vải đậm màu. 


3/ Túi tua rua dành cho cô nàng đi du lịch

Bạn muốn trông cực ngầu, nhưng cũng vẫn nữ tính khi đi du lịch? Hẳn phong cách này sẽ cực kỳ hợp với bạn: quần jean, áo tay dài, kết hợp cùng túi đeo chéo tua rua sẽ giúp bạn định hình phong cách mong muốn của mình. Các nàng có thể phối cùng bốt cực chất nhé! 


4/ Túi đeo chéo cho cô nàng văn phòng chuyên nghiệp

Nếu bạn là một cô nàng văn phòng, chiếc túi đeo chéo xinh xắn hẳn sẽ là một lựa chọn thích hợp với bạn. Phối một chiếc áo tay dài hoa cùng chân váy bút chì, hoặc một chiếc đầm suông cùng túi đeo chéo. Tuỳ vào tính chất công việc và đồ dùng cần đem mà bạn có thể quyết định kích cỡ túi. Nếu các nàng muốn một phong cách sang trọng, nàng có thể lựa chọn túi chất liệu da, hoa văn đơn giản cho mình.


(sản phẩm tham khảo túi xách Bucket Bag: TXT025)

5/ Phụ kiện cho cô nàng tiệc tùng sành điệu

Nếu bạn muốn có một bộ cánh xinh đẹp, nổi bật, quyến rũ đi tiệc thì áo croptop và váy hoa sẽ là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Cùng với giày cao gót và túi đeo chéo nhỏ dùng để đựng những vật dụng quan trọng, bạn trông không khác gì một tín đồ thời trang chính hiệu. Bạn chỉ cần loại túi nhỏ như những chiếc ví, vừa gọn nhẹ lại giúp trang điểm cho bộ trang phục thêm xinh. 


Crossbody – túi đeo chéo là item “ai cũng có” nhưng chưa chắc ai cũng biết phối hợp sao cho thật thời trang, cùng Juno “test” qua xem bạn đã biết các cách phối đồ phù hợp với “em ấy” chưa nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====