Những mẫu quần không thể

Những mẫu quần không thể "chuẩn" hơn cho ngày hè

Váy ngắn chắc chắn là item phù hợp một cách hoàn hảo cho các nàng, dù là dạo phố, đi học, đi làm  hay đi tiệc, nhất là trong khoảng thời tiết nóng bức nhất trong năm này. Nhưng “diện” váy cả tuần thì nhàm chán quá nhỉ? Các nàng thử cùng Juno “nghía” xem nha!

1/ Quần short “nghiêm túc”

Những chiếc quần short thì “mát thôi rồi”, dung sẽ không phù hợp cho các nàng đến trường hoặc công sở, sự kiện. Nhưng thời trang là “bất khả chiến bại”, những chiếc quần short được thiết kế “nghiêm túc” hơn sẽ giúp nàng thoải mái, mát mẻ mà vẫn đủ lịch sự và trang nhã.





Các nàng hãy lựa chọn những chiếc quần short có độ ngắn vừa phải, độ dài tốt nhất là tầm trên gối một chút đến giữa đùi. Hãy tránh xa chất liệu Jean nếu các nàng cần trông mình “chỉn chu” một chút, các dạng quần short kaki, ren, quần short hoa .v.v. sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nàng.

2/ Quần Culottes – “không ngắn thì… rộng”

Một kiểu quần phù hợp cho nàng trong mùa nóng không nhất thiết phải… ngắn. Chiếc quần Colottes đang được yêu thích từ đầu năm 2016 sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho nàng công sở sành điệu. Với chất liệu vải nhẹ, thoáng mát và phần ống được thiết kế rộng rãi sẽ khiến mùa hè của nàng “hạ nhiệt” ngay.



(Sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG09007)



(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01022 Túi TNX010)


Với chiếc quần cực “xì-tai” này, kết hợp với Boot cổ thấp hoặc các loại cao gót, búp bê đều cực thời trang nhé!

3/ Quần váy – “tuy hai mà một” 


Kín đáo hơn váy nhưng vẫn năng động, mát mẻ như váy thì không còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn “em” quần váy đáng yêu này. Các nàng có thể “diện” em ấy cùng “tất tần tật” các loại giày đều thích hợp nhé. Boot cho cô nàng cá tính, cao gót cho nàng điệu đà và xăng-đan cho nàng năng động đều “chịu” item này.





4/ Quần kaki lửng trang nhã

Thêm một mẫu quần cho cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch là em quần kaki lửng. Nàng nên chọn những mẫu quần với chất liệu kaki thun thoải mái co giãn, vừa trang nhã, phù hợp môi trường công sở, trường học lại vừa không quá nóng bức, gò bó.




Các nàng hãy chú ý chọn những màu “nhã” như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt .v.v. để mùa hè thật dịu mát nhé!

Mùa hè là mùa các nàng nghĩ ngay đến Bikini, váy ngắn và quần short, nhưng còn rất nhiều kiểu quần “hay ho” giúp các nàng “diện đẹp mà vẫn mát mẻ, năng động đấy. Cùng Juno tìm hiểu nhé!
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====