Bạn đã

Bạn đã "sắm" một chiếc bralette cho hè này chưa?

Khác hẳn với “mô-típ” của chiếc bra thông thường gồm phần vải dày, phần đệm “nâng dáng” và chiếc gọng cố định cứng nhắc, Bralette được coi là “áo ngực không phần cứng” vừa được các tín đồ thời trang cập nhật cách đây chưa lâu. Đặc biệt, trong mùa “nóng đổ lửa” tại Việt Nam, đây xứng đáng là một item “cứu nguy” cho các nàng đấy.

Hòa cùng xu hướng “ai bảo ngực to mới là sexy”, chiếc Bralette với chất vải mềm mại, pha một chút ren cực nữ tính, “em ấy” hoàn toàn mang lại vẻ đẹp cùng sự tự tin tuyệt đối cho các nàng. Bralette cũng là một món đồ rất ưu ái cho các nàng ngực nhỏ nhé, chỉ với em ấy, các nàng không được “tròn trịa” cho lắm cũng dễ dàng thiêu đốt ánh mắt của các chàng trai bằng một v3 sexy, gợi cảm rất trầm lắng, không phô diễn. 





Phối hợp với quần hoặc váy yến - item thời trang được cho là khá "trẻ con", Bralette vẫn "biến hóa" giúp set đồ của bạn vừa năng động nhưng vẫn gợi cảm "chết người". 









Không kén chọn bất kỳ loại trang phục nào, dù là cá tính, "ngầu xì" hay trẻ trung, thanh lịch. 




Đây còn là phong cách mà các nàng boho không thể bỏ qua!
Mùa hè nóng bức đôi khi muốn bạn… cởi phăng chiếc bra đang mặc cho thoáng mát hơn? Hãy nghĩ đến bralette – một item siêu hợp với mùa nóng, cùng Juno khám phá nhé!
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====