Những phụ kiện thời trang đang làm “mưa gió” mùa hè 2016

Những phụ kiện thời trang đang làm “mưa gió” mùa hè 2016

Một trong những cách để nàng thể hiện sự khác biệt và “gu” thời trang của mình chính là chọn những phụ kiện phù hợp phong cách mình đang theo đuổi. Việc chọn đúng những kiểu phụ kiện sao cho không “lệch tông” khỏi trang phục nhưng vẫn “mốt”, vẫn theo kịp những xu hướng mới nhất là chuyện không hề dễ dàng. Cùng JUNO tìm hiểu một chút về xu hướng phụ kiện mùa này để có những bộ “Mix & Match” thật đẹp và thời trang, nàng nhé!

1/ Túi xách cói cho cô nàng yêu sự đơn giản

Những chiếc làn đan, túi xách cói “Made in Vietnam” được cách điệu một chút để “fashion” hơn đang rất “được lòng” các tín đồ thời trang Việt. Vừa rất đơn giản, cổ điển lại vô cùng cá tính, khác lạ, những chiếc túi cói đã xứng đáng có trong tủ đồ của các nàng chưa?






2/ Nón rộng vành – vừa chống nắng lại thời trang

Một trong những Item “siêu” hợp với túi cói chính là nón rộng vành. Xu hướng này rất thích hợp để các nàng đi biển “tung tăng” nắng vàng cát trắng, hoặc những nàng yêu thích phong cách du mục (bohemien), phối với váy maxi hoặc những bộ váy hoa, nàng sẽ “hè toàn tập” luôn!





3/ Áo bơi 1 mảnh, kín đáo mà vẫn “sexy”

Khác với xu hướng “mong manh” của những năm trước, với những chiếc áo bơi 2 mảnh khoe hết làn da nõn nà của chiếc eo thon, xu hướng của hè 2016 lại thiên hẳn về hướng hơi… truyền thống. Dù vậy, những chiếc áo bơi 1 mảnh vẫn giúp nàng “tự tin khoe cá tính” với những chi tiết cutout, đan dây “siêu cấp” gợi cảm. Với Item này, bạn sẽ “nổi bần bật” tại hồ bơi, bãi biển hè này!




4/ Xăng-đan cao gót, điệu đà vẫn “mát mẻ”

Những đôi cao gót giúp nàng có dáng đi uyển chuyển và điệu đà, gợi cảm. Có lẽ chính vì điều này nên hầu hết các nàng đều “sắm” cho mình ít nhất vài “em” cao gót để diện đẹp mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, với các đôi cao gót bít chân, mùa hè thật sự là ác mộng với cái nóng của ngày nắng và cái ẩm ướt của những ngày mưa. Do đó, Xăng-đan cao gót chính là sự thay thế “ngon lành” cho nàng mùa hè này, nàng đã có item xinh đẹp này chưa?


(Sản phẩm tham khảo: Giày Xăng đan gót nhọn SD09016)







(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan 9 phân SD09018)

5/ Croptop tua-rua, tua-rua vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt

Đi cùng với xu hướng du mục (bohemien) gây sốt suốt từ mùa thu 2015, các chi tiết tua-rua trên mọi phụ kiện thời trang vẫn chưa hề có dấu hiệu bớt “hot”. Với mùa hè này, một chiếc croptop là quá mát mẻ, quá năng động, kết hợp với tua-rua, nàng còn có item nào thời trang hơn không?






Các nàng đã “lên list” những món phụ kiện để “đẹp toàn diện” mùa hè này chưa? Cập nhật ngay xu hướng phụ kiện thời trang “hot” nhất cùng JUNO nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====