Sticker jean – lâu đời mà vẫn “sốt”

Sticker jean – lâu đời mà vẫn “sốt”

Trang phục sticker jean là mốt đã có từ lâu. Sticker jean là những kiểu trang phục jean được trang trí bởi những sticker (miếng dán) nhiều màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh và hài hước. Mùa hè này, sticker jean sẽ mang sự cá tính của mình phủ sóng khắp đường phố. Nếu bạn đang muốn làm mới trang phục jean quen thuộc, hãy thử tìm hiểu về xu hướng này nhé!

Khởi nguồn từ sự chắp vá

Những miếng sticker trên áo quần đầu tiên được ra đời với mục đích che đậy những vết rách trên trang phục. Thoạt đầu, ý nghĩa của chúng chỉ là chắp vá, che đi sự không hoàn hảo của những chiếc quần jean đắt tiền thời ấy. Thế nhưng, dưới đôi mắt của những tín đồ thời trang, quần sticker jean dần trở thành một item đầy màu sắc, tạo nên sự khác lạ cho bộ trang phục quen thuộc.


… Phát triển thành phong cách bụi bặm được ưa chuộng

Những tín đồ thời trang ngày đó đã nhìn thấy sự thu hút trong những chiếc áo jean được trang trí bởi nhiều hình thù ngộ nghĩnh. Đường phố tràn ngập sắc màu của item này. Người ta phối nó với nhiều item khác nhau tạo nên những phong cách ăn mặc cá tính. Các nhãn hàng thời trang nổi tiếng đã cho ra đời những bộ sưu tập theo trào lưu này để phục vụ những người yêu thời trang. 


Sticker jean dậy sóng mùa hè này

Những ngôi sao làng giải trí Việt đang cực kỳ ưa chuộng xu hướng này và diện nó khắp các sự kiện. Bạn có thể thấy quần sticker jean với những hình dán cực ngầu được phối với một chiếc áo denim, tông xuyệt tông cổ điển như Tóc Tiên. Nếu bạn thích phong cách nữ tính, bạn có thể phối chiếc áo khoác sticker jean với bộ váy công chúa màu hồng cùng giày bốt cổ cao màu nâu. Bụi bặm là phong cách dành cho bạn? Hãy thử kết hợp áo khoác sticker jean với quần short, áo thun và giày thể thao nhé!


Bạn có thể kết hợp trang phục tông xuyệt tông cổ điển như Tóc Tiên...


Hay trở nên ngọt ngào khi phối cùng váy đầm nhiều màu sắc...


Hoặc quần short, giày thể thao cá tính như stylist Pông Chuẩn.

Bạn có thể tự tay làm cho mình một sticker jean cực chất

Để bắt nhịp với xu hướng này, các nàng có thể mua decal ở những cửa hàng may mặc hoặc trong thương xá Đại Quang Minh. Giá cả đa dạng tuỳ theo chất liệu sticker. Để tiết kiệm, bạn có thể mua các sticker nhiệt, giá từ 10 ngàn đồng đổ lại. Hoặc nếu “chịu chi” hơn, nàng có thể tham khảo chất liệu thêu hoặc nhựa giá khoảng 30 đến 90 ngàn tuỳ kích cỡ. Để mua sticker, các bạn có thể tìm kiếm từ khoá “sticker trang trí quần áo” hoặc “hình dáng may quần áo”. Đối với sticker nhiệt, bạn chỉ cần mua về và ủi. Chất keo ở sticker sẽ tự chảy ra, dính chặt lên áo. Ưu điểm của dán nhiệt là nhanh, gọn, đẹp, nhưng theo thời gian, sticker sẽ tróc màu. Các chị em nên chọn chất liệu thêu để hạn chế khuyết điểm này. Patch trang trí quần áo (chất liệu nhựa) có điểm trừ là giá cả mắc hơn, tốn công may, nhưng sẽ bền, đẹp và nổi lên trên quần áo.


Phối trang phục sticker jean với giày cao gót, giày búp bê

Các tín đồ của những đôi giày dịu dàng, sang chảnh đừng lo! Trang phục sticker jean bụi bặm vẫn có thể kết hợp cùng giày cao gót và giày búp bê. Nét dịu dàng của những đôi giày này phối cùng sự bụi bặm của sticker jean sẽ  tạo ra phong cách cực kỳ độc đáo cho bạn. Hoặc các nàng có thể dùng váy yếm jean dán sticker kết hợp cùng giày búp bê, trông sẽ xinh xắn cực kỳ! Bây giờ thì cùng JUNO tìm kiếm những sticker để tô điểm cho chiếc váy jean đơn điệu nhé!


Váy yếm jean này mà đính vài hình sticker lên, kết hợp cùng giày búp bê thì thật xinh xắn!

(sản phẩm tham khảo giày búp bê: BB01031)


Với phong cách bụi bặm, cá tính mà vẫn dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, sticker jean đang trở thành xu hướng gây "sốt" của mùa hè này. Cùng Juno khám phá thêm về “em ý” nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====