Balô mà vẫn nữ tính, tại sao không?

Balô mà vẫn nữ tính, tại sao không?

Khi nhắc đến balô, những set trang phục thường được dùng sẽ là áo thun, quần jean khỏe khoắn và năng động. Nhưng vượt qua những khuôn khổ thông thường ấy, thời trang luôn có những cách biến tấu thú vị riêng. Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính nhưng vẫn thích sự tiện dụng của balô, hãy cùng Juno “nghía” qua vài cách phối hợp sau đây nhé!

Những ngày hè, linh tinh bao nhiêu là thứ phải mang theo mà đôi khi chiếc túi xách làm bạn mệt mỏi?! Hãy thử kết hợp bộ trang phục nữ tính của mình với vài loại balô khác nhau, bạn sẽ trông vừa thời trang, nhã nhặn, nữ tính, nhưng vẫn rất tiện dụng và năng động đó nghen!


Những kiểu balô họa tiết hoa cỏ kết hợp cùng váy nữ tính, nàng trông thật nữ tính và ngọt ngào nhỉ?! Kiểu balô này sẽ thích hợp cho những nàng thích phong cách "vintage" một tí nha. 


Với set đồ áo trơn, quần jean cơ bản cho một ngày đi học hoặc đi làm tất bật, chỉ cần thêm một đôi cao gót điệu đà và sử dụng những kiểu balô với các góc bo tròn, chất liệu da mềm mại, trông nàng dù năng động nhưng vẫn rất "con gái". Đây chắc là phong cách mà các nàng sinh viên rất yêu thích và nên thường xuyên áp dụng nè.


Cách phối hợp này cũng sẽ rất thích hợp cho những ngày mưa mát lạnh của mùa hè Sài Gòn.


Với nàng yêu thích sự thanh nhã và đơn giản, hãy chọn cho mình những kiểu balô nhỏ gọn, nàng sẽ nữ tính không kém khi dùng Clutch hay các loại túi xách điệu đà khác đâu. Các kiểu trang phục tối giản hoặc "tông xuyệt tông" với balô sẽ làm nàng thêm nhẹ nhàng cho những ngày nắng nhé!


Phối hợp các kiểu balô màu sáng với croptop hoa "bánh bèo" cùng chân váy. Vừa năng động lại dễ thương, nữ tính, vô cùng phù hợp với mùa hè. Để trông năng động hơn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nàng hãy chọn những balô với nhiều ngăn tiện dùng và to to một tí để đựng được nhiều đồ cần thiết nghen. 

(Sản phẩm tham khảo: Balo BL005)

Một bộ váy áo trắng nhẹ nhàng phù hợp xu hướng "sắc trắng phủ kín mùa hè" kết hợp với các kiểu balô nhỏ gọn bằng da lộn hoặc bố sẽ giúp nàng vừa nữ tính lại vừa "style" vô cùng.  


Nàng văn phòng yêu thích sự sang trọng, lịch lãm cũng không cần phải "né" chiếc balô tiện dụng. Vì đã có những thiết kế balô với tông màu nhã, quý phải với lớp giả da kiểu cách. Nàng không cần lo balô sẽ làm mình "nhỉ nhảnh" quá đâu nhé!


Chỉ cần biết cách lựa chọn một tí, balô năng động vẫn vô dùng dịu dàng và nữ tính khi kết hợp với các set đồ thanh nhã và những đôi cao gót điệu đà, đúng không các nàng!



Balô là item luôn đi kèm với sự năng động và cá tính. Tuy nhiên, những cô nàng nữ tính vẫn có thể dùng balô tiện dụng đấy, cùng Juno phối hợp thử nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====