Cách để nàng phối đồ đơn giản mà vẫn sang trọng

Cách để nàng phối đồ đơn giản mà vẫn sang trọng

Điểm kỳ lạ của thời trang là không phải cứ "đổ" nhiều tiền vào trang phục thì sẽ sang trọng và "chất". Nhưng chỉ với một vài mẹo phối hợp nho nhỏ cộng với "gu" thẩm mỹ tốt, bạn hoàn toàn có thể biến bộ trang phục đơn giản của mình trở nên sang trọng, phong cách hơn rất nhiều. 

Nào, các cô gái, đã sẵn sàng tỏa sáng cùng Juno chưa?

1/ Hãy dùng những tông màu đồng nhất

Nếu bạn yêu thích kiểu phong cách năng động và "nhí nhành", những sự Mix & Match nhiều màu sắc trên trang phục sẽ mang đến sự tươi sáng cũng như phá cách, cá tính. Nhưng nếu bạn đang cần đến một sự kiện mà sự sang trọng được đặt lên hàng đầu thì hãy tạm quên những màu sắc mạnh và đối lập đi một tí nhé. 




Bạn có thể lựa chọn tông màu nhã hoặc những tông đậm, trầm tùy theo sự kiện mà bạn sắp phải đến dự. Nhưng hãy chọn lựa những bộ váy một màu, hoặc những set đồ mang hơi hướng "tông xuyệt tông" một chút. Sự đơn giản về màu sắc sẽ giúp bạn trông "ổn" và thanh nhã hơn rất nhiều. 

2/ Đừng bỏ quên những phụ kiện nhỏ

Một bộ váy suôn hoặc những bộ áo, váy oversize rộng rãi thoáng mát hàng ngày sẽ "sang" lên hẳn nếu bạn điểm cho "em ấy" một sợi thắt lưng. Tùy theo trang phục mà hãy lựa chọn kích cỡ và màu sắc cho thắt lưng của bạn nhé. Gợi ý nhỏ là những sợi thắt lưng to bản và kiểu cổ điển luôn "ăn điểm" đấy. 



Bên cạnh đó, nếu phải ra ngoài, đừng quên chuẩn bị cho mình một cặp kính râm. Item này không những giúp bạn trông "chất" hơn mà còn bảo vệ đôi mắt của bạn trong mùa hè nắng gắt này nữa.




3/ Chọn túi sách "chuẩn" dáng


Tạm quên những chiếc balô tiện dụng hay những túi sách dáng mềm có phần hơi "lượm thượm". Cái bạn cần cho một set đồ chỉn chu và sang trọng là một chiếc túi xách kiểu dáng "đứng". Tùy theo dáng người, bạn có thể chọn một chiếc túi xách kích cỡ trung bình hoặc những chiếc mini bag để trông "sang chảnh" hơn. 



(Sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo dập nổi TXN019





(Sản phẩm tham khảo: Túi dập nổi caro TXN016

4/ Và sải bước trên những đôi cao gót tự tin

Với cao gót, không cần bất cứ điểm nhấn nào cầu kỳ. Chỉ một đôi cao gót kiểu cổ điển, "basic" nhất có thể với tông màu đen, đỏ hoặc nude là đủ để bạn có một set đồ "sang chành" hoàn hảo rồi.





(Sản phẩm tham khảo: Cao gót mũi nhọn CG09023)


Lưu ý nhỏ với các nàng là hãy chọn những đôi giày êm chân với độ cao vừa phải, thích hợp với thói quen của các nàng để có những bước chân tự tin nhất nhé!


Bạn rất "chịu khó" đầu tư cho tủ đồ của mình những xu hướng mới nhất nhưng vẫn bị cho là lỗi thời hoặc "nhìn không sang"? Thử cùng Juno "nghía" lại một vài cách phối đồ đơn giản mà vẫn sang trọng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====