Để nàng “toả sáng” ở hồ bơi

Để nàng “toả sáng” ở hồ bơi

Đã đến mùa luyện tập dáng vóc ở hồ bơi rồi! Các nàng đã chuẩn bị gì chưa? Mùa hè này chắc chắn sẽ là  mùa hè cực kỳ năng động với kế hoạch rèn luyện sức khoẻ của các nàng. Các cô nàng sành điệu của JUNO luôn muốn được nổi bật, không chỉ khi đi học, đi làm mà còn trong những giây phút được thư giãn dưới bể bơi nữa. Thế nhưng, không phải ai cũng biết những cách để luôn tự tin, xinh đẹp trong làn nước đâu nhé! Hãy cùng JUNO xem những “tuyệt chiêu” sau đây cho một mùa hè rực rỡ! 

1/ Kem chống nắng

Các cô nàng yêu thích bơi lội đừng quên “kết thân” với “em” kem chống nắng. Các nàng nhớ chọn loại kem chống nắng không trôi để da vẫn luôn được bảo vệ, cho nàng thoả sức vùng vẫy trong vùng nước mát nhé! “Ẻm” có rất nhiều loại trên thị trường, tuy nhiên, nếu dùng để đi bơi, các nàng nên chọn loại có chỉ số SPF từ 30 trở lên, PA ++ hoặc +++ và có ghi Waterproff (chống thấm nước) trên bao bì. 


Ngoài ra các nàng nhớ chọn kem chống nắng theo da của mình. Nếu nàng da dầu, hãy dùng những sản phẩm “oil free”, sản phẩm này sẽ giúp nàng vẫn bảo vệ làn da nhưng không bị nổi mụn do tắt nghẽn tuyến dầu. Nếu nàng có làn da nhạy cảm, hãy chú ý đến những sản phẩm có thành phần Zinc Oxide hoặc Titandium để không bị kích ứng da. Các cô gái có làn da khô nên dùng loại kem chống nắng dạng phun hoặc xịt nhé!


2/ Kính mát

Các chị em có thói quen phơi nắng sau khi bơi cũng đừng quên bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của mình đấy nhé! Kính râm có tác dụng chống nắng sẽ giúp cho đôi mắt của các nàng không bị chói giữa trời nắng. Ngoài ra, kính râm bản to còn có tác dụng bảo vệ vùng da xung quanh mắt, ngăn ngừa vết chân chim trên gương mặt. Các nàng nhớ chọn cho mình những loại tròng kính có màu tối như đen, nâu, v.v. Đừng chọn loại tròng kính màu vàng, nó sẽ khiến mắt các nàng dễ mỏi hơn vì chói chang quá đấy! 



3/ Mỹ phẩm không trôi

Những mỹ phẩm thông thường không thể sử dụng được khi đi bơi vì chúng sẽ nhanh chóng “phản bội” các nàng, khiến gương mặt các nàng trở nên lem luốc khi tiếp xúc với nước. Chính vì thế, các cô gái nên sử dụng những sản phẩm son, mascara, eyeliner,v.v không thấm nước. Do có chất bám tốt nên loại mỹ phẩm này sẽ không trôi trong nước, giúp các nàng luôn tự tin và xinh đẹp với đam mê bơi lội của mình. Một lưu ý nhỏ cho các nàng nhé: do loại mỹ phẩm này bám khá chặt trên da nên các nàng cần loại tẩy trang chuyên dụng. Các nàng nên bôi lotion sau khi tẩy trang và dưỡng ẩm da thường xuyên để bổ sung độ ẩm cho da nhé!



4/ Ba lô, túi xách màu sắc nổi bật

Phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng “toả sáng” ở hồ bơi là một chiếc ba lô hoặc túi xách xinh xắn. Nếu các nàng theo đuổi phong cách quý cô sanh chảnh, hãy “đưa” ngay em túi oversize màu sắc nổi bật đến hồ bơi cùng mình. Còn nếu nàng là một cô gái trẻ trung, năng động, ba lô sẽ là một gợi ý phù hợp cho phong cách của nàng. Những ba lô, túi xách này nên làm bằng chất liệu chống thấm nước để đựng những vật dụng quan trọng như điện thoại, mỹ phẩm nhé!


Một "em" ba lô năng động sẽ khiến các nàng "sáng lấp lánh" bên bể bơi!

(sản phẩm tham khảo ba lô: BL011)


Hoặc túi xách lớn thế này, vừa thoải mái vừa phong cách nhé!

5/ Bikini

Không gì khiến các nàng nổi bật bằng một bộ bikini sành điệu. Để hoà cùng xu hướng mùa hè năm nay, các nàng có thể chọn loại áo tắm len móc theo phong cách bohomieng quyến rũ, cổ điển. Hoặc nàng có thể chọn loại áo tắm cổ yếm đang làm mưa làm gió các bể bơi mùa hè này. Đừng quên kết hợp cùng một chiếc áo khoác thật style, vừa giúp bạn kín đáo hơn, vừa làm cho phong cách của bạn trở nên ấn tượng nhé!



Áo tắm đan len đang là xu hướng mùa hè này đấy! Nàng đã có một bộ hợp với dáng mình chưa?



Nhớ kết hợp cùng áo khoác ngoài, vừa giúp bạn trông kín đáo hơn, vừa thật phong cách nhé!


Mùa hè là lúc các nàng tự tin thả dáng bên hồ bơi cho những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng JUNO khám phá những bí quyết toả sáng bên bể bơi hè này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====