Bạn biết gì về đôi giày “Bệt”?

Bạn biết gì về đôi giày “Bệt”?



1/ “Công chúa” của sự đa dạng.

Nếu Sneaker được “đo ni đóng giày” cho các cô nàng năng động, khỏe khoắn, Cao Gót được “đặc chế” để tôn vinh về quyến rũ điệu đà thì em giày Bệt khép nép hơn nhiều, em ấy chỉ đơn giản là: phù hợp với mọi loại phong cách.



Gần như không có loại giày nào lại dễ dàng phối hợp bất kể hoàn cảnh, trang phục hay xu hướng như giày Bệt (trừ khi là bạn đi… Biển thì không thể mang em ấy đi tắm được nhé). Em ấy phụ hợp với mọi set đồ của bạn, dù hôm ấy bạn bất chợt “nổi hứng” điệu đà hay muốn khỏe khoắn một tí cùng balô và mũi lưỡi trai thì em ấy vẫn không hề lệch tông chút nào.

2/ Vẫn đủ cá tính, vẫn thừa kiêu kỳ

Với một item đơn giản và hơi… đại trà như thế, có lẽ bạn sẽ lo lắng khi muốn “diện” sang trọng và có phần kiêu kỳ cho một buổi hội thảo quan trọng hay một “suất” tiệc đêm? Đừng vội lo lắng, một đôi giày Bệt với thiết kế mũi nhọn, ôm gọn form chân sẽ khiến bạn hài lòng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày mũi nhọn đính nơ BB01017)



Khỏi phải lo “chịu đựng” trên những đôi Cao Gót mới có thể quyến rũ, một em giày Bệt mũi nhọn, trơn kiểu cổ điển hay có chút ít chi tiết lạ mắt vẫn giúp bạn thanh nhã và yểu điệu như bạn cần.

3/ Hay… năng động và ngổ ngáo hơn?

Điệu đà xong rồi, thế bỗng một hôm bạn “xuất thần” muốn theo style trẻ trung và khỏe khoắn một chút? Em giày Bệt vẫn thích hợp làm “bạn đồng hành”.



(Sản phẩm tham khảo: giày oxford BB01036)




(Sản phẩm tham khảo: Giày lười mũi nhọn BB01031


Hãy chọn những em giày Bệt với chất liệu nhẹ, thoáng và năng động hơn như Jean, bố hoặc da mềm, kết hợp với balô năng động, mũ lưỡi trai nghịch ngợm, bạn sẽ “bừng sáng” dưới nắng hè cho coi!

4/ Và chẳng bao giờ biết “lỗi mốt” là gì!

Sneaker thì cổ cao, cổ thấp, mọc… cánh hay tán đinh, Cao Gót thì gót vuông, đế xuồng, gót nhọn, v.v. còn với em giày Bệt thì mọi chuyện “cứ như không”. Nhất là với các nàng mê mẩn xu hướng vintage, cổ điển thì giày Bệt quá hoàn hảo với các kiểu cổ điển hoặc oxford, trông nàng vẫn cứ mới tinh tươm và hợp thời trang dù xu hướng đang “chạy” đến kiểu giày nào. 


Tiện dụng, phù hợp với nhiều phong cách, tủ giày của bạn đã có đôi giày Bệt nào chưa? Cùng Juno khám phá thêm về “bé cưng” vô cùng thân thuộc này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====