Mặc đẹp đơn sắc cho ngày hè trang nhã

Mặc đẹp đơn sắc cho ngày hè trang nhã

“Hôm nay mặc gì đơn giản mà không nhàm chán đây?”. Đó là câu hỏi mà những cô gái của JUNO thường “đau đầu” mỗi ngày. Đơn giản là phong cách luôn hợp thời, nhưng để làm phong cách ấy trở nên thu hút và tao nhã thì các cô gái cần một chút khéo léo trong việc kết hợp trang phục với nhau. Hãy cùng tham khảo những cách mặc đẹp đơn sắc cho ngày hè trang nhã nhé!

1/ Váy chữ A đơn giản

Với váy chữ A, các nàng sẽ không phải lo lắng nếu vòng ba hoặc vùng chân, đùi của các nàng không được hoàn hảo. Chiếc váy này vốn được các tín đồ thời trang “cưng chiều” bởi hình dáng dễ thương, năng động và độ che phủ vừa đủ để các nàng luôn tự tin sải bước mà không lo lắng đến khuyết điểm đôi chân. Váy chữ A vốn không quá “kén chọn” nên bạn có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà trông vẫn thật tao nhã, nhẹ nhàng. 
 

Đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách năng động, các nàng có thể mix áo sơ mi tay ngắn với váy chữ A. Đừng quên chọn một đôi giày cao gót với dây bản to để làm điểm nhấn nhé!

 
Hoặc các nàng có thể mix váy chữ A nhấn nhá chi tiết cùng với áo crop top màu pastel nhẹ nhàng. Một đôi giày đế xuồng màu trung tính sẽ giúp bộ trang phục hài hoà, dễ thương.

(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan DX09002)


2/ Áo voan phối cùng jean

Nét cổ điển khi kết hợp áo voan cùng quần jean không bao giờ lỗi thời ở mọi lúc mọi nơi. Các nàng có thể áp dụng cách mix đồ này khi đi làm, hoặc cũng có thể mặc đi chơi, đi học. Đặc biệt, sự phóng khoáng mà bộ trang phục mang lại sẽ cực kỳ hợp với không khí mùa hè đấy!
 

Khi đi làm, nàng có thể kết hợp áo sơ mi voan màu sắc cùng quần jean và thắt lưng gần màu với áo. Bộ trang phục này sẽ khiến các nàng trông tự tin hơn.
 

Nếu cảm thấy hơi đơn điệu, nàng có thể kết hợp quần jean với chiếc áo sơ mi ombre giống như thế này. Đơn giản mà vẫn độc đáo.
 

Set đồ áo sơ mi trắng cùng quần jean luôn mang lại dáng vẻ thanh lịch và cổ điển cho người mặc. Tuy chỉ toàn màu sắc cơ bản, nhưng bộ trang phục này luôn giúp các nàng “toả sáng” ở mọi nơi. Nhớ kết hợp cùng một đôi giày màu sắc nổi bật nếu nàng muốn làm mới bộ trang phục “kinh điển” này.


3/ Sơ mi trơn + chân váy bút chì

Đừng lo sợ sự kết hợp này sẽ khiến các nàng trở nên…nhàm chán vì nó chẳng khác trang phục đi làm thường ngày. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ là bộ trang phục thường ngày của nàng sẽ trở nên độc đáo ngay!


Những cô gái công sở hãy thử kiểu chân váy bút chì xẻ tà quyến rũ, độc đáo mà vẫn thanh lịch. 
 

Hoặc nàng có thể kết hợp chân váy bút chì chất liệu da cùng áo sơ mi denim cá tính như thế này.


Mẹo nhỏ cho nàng đơn giản nói chung là hãy chú ý đến kiểu dáng của các item để trang phục đơn sắc trở nên cuốn hút và tinh tế nhé!



Đơn giản là phong cách không dễ phối đồ bởi nếu không khéo, bộ trang phục có thể trở nên đơn điệu. Cùng JUNO cập nhật cách làm thú vị trang phục đơn sắc nhé! 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====