Flatlay – Xu hướng chụp hình thời trang “hot” của giới trẻ

Flatlay – Xu hướng chụp hình thời trang “hot” của giới trẻ

Flatlay – Xu hướng chụp ảnh sắp đặt các vật thể trên một mặt phẳng đang dần “phủ kín” các mạng xã hội như Facebook, Instagram .v.v. Không cần quá nhiều kỹ thuật hay phần mềm chỉnh ảnh phức tạp, Flatlay tạo nên những bức ảnh độc đáo, không ai giống ai và có hơi hướng cổ điển.

Chỉ đơn giản là sắp đặt các món đồ thời trang bạn yêu thích, từ thỏi son, đôi cao gót hay quyển tạp chí thời trang, cái váy mới mua .v.v và chụp lại bằng máy ảnh hoặc điện thoại là bạn đã có một bức ảnh flatlay "mốt" rồi. Hãy mang ngay những “bé cưng” thời trang xinh đẹp của bạn ra sắp xếp để có bức ảnh đạt “ngàn like” cùng Juno nào!



Bức ảnh Flatlay của bạn có thể là ảnh lúc bạn... chuẩn bị chụp ảnh flatlay. Đây cũng là kiểu chụp khá được yêu thích, nhưng phải nhờ đến sự "trợ giúp" của "đồng đội" để có thể thực hiện bức ảnh vừa đẹp vừa chất thế này. 





Hoặc một bức ảnh theo kiểu "chỉn chu", sắp đặt những item bạn chọn để phối hợp ngày hôm nay và đi ra phố? Kiểu flatlay này đòi hỏi bạn phải dùng những món đồ đồng nhất về phong cách và màu sắc, sau đó sắp xếp cho thật gọn gàng, vuông vắn từ trang phục ... trong đến trang phục ngoài, từ đôi giày đến túi xách hoặc những vật dụng nho nhỏ mang theo bên người hàng ngày. 




Đối nghịch với kiểu flatlay "nghiêm túc" là kiểu flatlay "bày bừa", bức ảnh của bạn có thể trông như vừa ném 1 mớ đồ ra bàn và chụp, không theo một quy tắc nhất định nào. Nhưng để chụp được kiểu "lộn xộn" này là không dễ chút nào, bí quyết nằm ở chỗ ... không có bí quyết nào cả. Nó phụ thuộc vào việc lựa chọn những vật dụng bạn đặt và khung ảnh và khiếu thẩm mỹ của bạn khi sắp đặt mà thôi. 




Một kiểu flatlay được yêu thích hơn cả là kiểu ... "khoe" một món đồ mới. Kiểu ảnh này đơn giản là bạn hãy "tậu" một món đồ thời trang thật đẹp và sắp đặt em ấy sao cho thật nổi bật với những món phụ kiện nho nhỏ xung quanh. 



"Rinh" một em giày thật đẹp rồi sắp đặt những món phụ kiện phù hợp để "flatlay" cùng em ấy là việc không quá khó khăn. 

(Sản phẩm tham khảo: Giày oxford mũi nhọn BB01036



(Sản phẩm tham khảo: Giày Xăng-đan đế bệt SD01016)


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót phối màu CG05009)




Hay bữa ăn nhẹ hôm nay của bạn có gì cũng có thể đưa vào tấm ảnh flatlay. Đây có lẽ cũng là kiểu flatlay tối giản nhất. chủ yếu là món ăn đẹp và "một chút" thủ thuật chỉnh ảnh. 


Và với sự sáng tạo của bạn, ngay cả... rau củ cũng giúp bạn có được một tấm ảnh tuyệt vời!
Chụp selfie, chụp ảnh cùng thú cưng, chụp ảnh cùng xe “xịn”, .v.v cũng đã dần trở nên nhàm chán, vậy còn chụp flatlay? Bạn đã cập nhật xu hướng chụp ảnh đang “hot” này chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====