Tại sao bạn mặc mãi mà không đẹp???

Tại sao bạn mặc mãi mà không đẹp???

Xu hướng tối giản lên ngôi? bạn có cả tủ đồ tối giản. Xu hướng vintage? Váy bò, giày da đủ hết. Năng động rực rỡ ngày hè? Croptop quần short cũng không thiếu cái nào, Cao Gót, Giày Bệt, Túi mini .v.v đủ cả. Vậy tại sao trông vẫn không “xì-tai” chút nào? Xem lại 1 chút nào, có thể bạn đang mắc một vài lỗi nho nhỏ trong cách phối hợp và lựa chọn trang phục đấy!

1/ Quá nhiều trang phục “cơ bản”

Người ta thường có xu hướng dễ dãi với những gì mình xem là đơn giản. Nên khi xu hướng tối giản “lên ngôi”, rất nhiều bạn nghĩ đây là các đơn giản nhất để mặc đẹp mà vẫn “hợp thời”. 


Tuy nhiên, chính vì xem nhẹ nên gần như hầu hết các cô gái muốn “chạy” theo phong cách tối giản đều thấy mình hơi… nhàm chán mà không biết làm sao để thoát ra. Nguyên nhân chính là vì bạn… đơn giản quá mức. Hãy giảm thiểu việc phối hợp toàn những món đồ basic trên tổng thể trang phục, dù theo phong cách nào, bạn cũng cần có một điểm nhấn phù hợp. Thử “lên đời” cho bộ trang phục áo sơmi trơn màu cùng quần họa tiết sọc đen trắng? Hoặc một bộ váy trắng - xám có chi tiết cut-out hút mắt? bạn đã sẵn sang để bước ra khỏi "vùng an toàn" của mình chưa?




2/ Chọn trang phục không phù hợp vóc dáng

Xu hướng quần Culottes rất đẹp, rất tiện dụng nhưng sẽ không phù hợp với những bạn quá “nấm lùn”, áo croptop cực “mát mẻ” và thời thượng, dễ phối đồ nhưng lại không hợp với những bạn “bụng mỡ”. Thay vì luôn chăm chăm chạy theo trào lưu, hãy lựa chọn những xu hướng phù hợp với vóc dáng cơ thể mình. 
Với những nàng “chân ngắn đáng yêu”, hãy thử “về tuổi thơ” một chuyến với xu hướng quần/váy yếm jean, jean sticker .v.v. Nhưng nàng “mập dễ thương” hãy thử xu hướng áo Tunic và những đôi cao gót vừa phải giúp dáng “thon” hơn.


Hãy chọn những kiểu croptop ren/ lưới nếu "bụng mỡ" mà vẫn thích phong cách này.



Những kiểu váy suông, váy chữ A luôn là item "che dáng" hiệu quả. 


3/ Thiếu những phụ kiện “định phong cách”

Một bộ váy có thể bớt “nhàm chán” chỉ bằng việc nàng mang một chiếc túi xách đủ điểm nhấn, một chiếc đồng hồ có thể khiến bộ trang phục sang trọng lên hoặc “bớt nghiêm chỉnh” đi. Phụ kiện luôn là item không thể thiếu nếu nàng muốn trở thành một fashionista (cô nàng thời trang) đúng điệu.



Một chiếc đồng hồ cũng giúp bạn "định hình" phong cách của mình.


Một đôi cao gót xinh xắn cũng giúp tổng thể trang phục của bạn "thời thượng" hơn rất nhiều!

(Sản phẩm tham khảo: Xăng-đan gót nhọn SD09015)


(Sản phẩm tham khảo: Cao gót mũi nhọn CG09011)

Tuy nhiên, vẫn hãy chú ý đến việc phối hợp những phụ kiện hợp vóc dáng và hoàn cảnh để luôn đẹp “mọi lúc mọi nơi” nàng nhé!

Có những người đơn giản quần jean áo thun mà vẫn phong cách, còn bạn “chạy” theo đủ kiểu xu hướng mà vẫn “sai sai”? Cùng Juno tìm hiểu nguyên nhân nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====