Bạn đã có những mẫu xăng đan “hot” nhất mùa hè?

Bạn đã có những mẫu xăng đan “hot” nhất mùa hè?

Có lẽ mẫu giày phù hợp với nhiều hoàn cảnh, cá tính nhất chính là xăng đan. Cô nàng mạnh mẽ có thể diện xăng đan đế thô, hoặc xăng đan bản to. Nàng nữ tính thì có thể kết hợp xăng đan dây mảnh với váy vóc. Còn nàng sang chảnh vẫn có thể diện xăng đan có gót cao cùng những bộ áo đầm quyến rũ. Chính vì sự tiện nghi và “thiên biến vạn hoá” theo nhiều phong cách mà xăng đan luôn là đôi giày được phái đẹp ưa chuộng, nhất là trong mùa nóng này. Cùng “điểm mặt” những mẫu xăng đan đang gây “sốt” mùa hè này nhé! 

1/ Dây bản to

Những đôi xăng đan bản to sẽ vô cùng hợp với những bạn ưa chuộng phong cách cá tính, mạnh mẽ. Không mỏng manh như các loại giày khác, xăng đan dây bản to khiến các nàng trông độc lập tự tin hơn với những bước đi chắc chắn. Item này sẽ có độ che phủ cao, vì thế mà các nàng với đôi bản chân nhiều khuyết điểm sẽ không phải lo lắng nhiều, xăng đan bản to sẽ giúp các nàng che đi những điểm chưa hoàn hảo của đôi chân. Với những nàng có bàn chân không được thon gọn thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho các nàng đấy!


Xăng đan bản to sẽ khiến nàng trông độc lập, tự tin hơn.

(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan SD09020)




2/ Quai ngang

Quay trở lại với làng thời trang chỉ mới gần đây, thế nhưng xăng đan quai ngang để khiến phái đẹp “điên đảo”, yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Ẻm” có ngoại hình thoải mái, phóng khoáng, và rất “dễ tính”. “Ẻm” có thể kết hợp từ váy vóc, đến quần jean, có thể diện từ đi làm, đi học đến những chuyến du lịch đầy hứng thú. Lưu ý nhỏ với các nàng là xăng đan quai ngang sẽ khiến đôi chân cong trông càng cong hơn nên hãy thử và ngắm kỹ càng trước khi quyết định “rinh” em ý về nhé!



(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan SD01016)


3/ Dây mảnh

Trái ngược với xăng đan dây bản to, xăng đan dây mảnh mang đến cảm giác nữ tính, dịu dàng cho người diện nó. Với item này, các nàng có thể kết hợp với những chiếc váy nữ tính, trông cực kỳ xinh xắn. Thiết kế bao gồm những sợi mảnh mai vắt ngang, ôm lấy đôi bàn chân, trông nàng sẽ thêm phần quyến rũ vì nét duyên của đôi bàn chân được khéo léo khoe ra. Lưu ý với các nàng là do độ che khuyết điểm của loại giày này thấp nên các nàng phải dưỡng ẩm cho đôi bàn chân mịn màng đồng thời dùng kem chống nắng khi diện món đồ này nhé!







(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan SD09016)

4/ Dây chéo

Xăng đan dây chéo không phải là một item xa lạ, tuy nhiên, mùa hè năm nay, item này sẽ “gây mưa làm gió” với hình hài mới: giày chiến binh. Cũng là xăng đan bản to, bản nhỏ, thế nhưng được cách điệu bởi các dây quai đan chéo vào nhau tạo nên sự độc đáo, thu hút sự chú ý của người khác vào đôi chân của bạn. Xăng đan quai chéo có nhiều loại. Nếu nàng không tự tin với bàn chân của mình, nàng có thể chọn loại xăng đan dây bản to để che đi khuyết điểm. Nếu nàng muốn trông sexy hơn, hãy chọn loại có dây mảnh, chúng sẽ giúp tôn vinh những điểm yêu kiều của đôi chân nàng. 




(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan SD07003)

5/ Ánh kim

Chất liệu ánh kim trên giày sẽ khiến đôi chân bạn được “lấp lánh” hơn, vì thế mà ai ai cũng phải “ngước nhìn” đôi chân của bạn. Mùa hè này, xăng đan ánh kim sẽ khuấy động làng thời trang bằng chính sự nổi bật của mình. Các nàng hãy nhanh tay chọn cho mình một đôi giày ánh kim cho kịp xu hướng này nhé!


Nàng có thể chọn ánh kim cho toàn bộ giày…

(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan SD09005)


...hay ánh kim cho một chi tiết trên giày. 

Mùa hè là lúc những đôi giày xăng đan “lên ngôi”, thống trị các bảng xếp hạng giày của nàng. Cùng JUNO xem những mẫu xăng đan nào đang “hot” nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====