Chân váy midi và túi bucket – Cặp đôi “nóng” nhất ngày hè

Chân váy midi và túi bucket – Cặp đôi “nóng” nhất ngày hè

Nếu thông thường, chỉ đến mùa thu nàng mới “ngó” đến chân váy midi dịu dàng, thì hè này hãy nhanh chóng “lôi” em ấy ra diện ngay đi thôi. Không phải là một item mới, nhưng với sự tiện dụng,thoải mái và nhẹ nhàng, các tín đồ thời trang đột nhiên đã nhận ra rằng em ấy vô cùng thích hợp cho những ngày hè nóng bức, và chỉ mới tháng 6 mà ẻm đã tràn ngập trong những bộ hình streetstyle bắt mắt.

Bên cạnh đó, em túi đang “hot” nhất mùa hè – túi Bucket, với điểm đặc trưng là đáy túi khum tròn và miệng túi được khóa lại bằng dây rút, không thể phủ nhận túi buckets mang vẻ đẹp rất hiện đại và đơn giản. Chân váy midi và túi buckets trở thành cặp đôi cần phải có hoàn thiện phong cách cho mình trong hè này. Nào, các cô gái của Juno đã cập nhật xu hướng mới toanh này chưa?


Thanh lịch và thoải mái là những ưu điểm tuyệt vời của chân váy midi. Với item quen thuộc này, kết hợp với "hàng hot" túi bucket, nàng có thể thoải mái "diện" từ văn phòng ra ngoài phố, tiện dụng mà vẫn vô cùng thời trang. 


Để trông "mát mắt" hơn vào mùa nắng nóng, các nàng có thể lựa chọn những chân váy với chất liệu voan, nhẹ và thoáng với màu sắc nhẹ nhàng. Hai màu "hot trends" của 2016 là xanh nhạt và hồng da cũng là một trong những lựa chọn thích hợp đấy! Những đôi cao gót điệu đà cũng sẽ góp phần giúp vẻ ngoài của nàng thêm "lung linh".




Nếu nàng yêu thích sự nổi bật và muốn "mang" em váy midi từ dạo phố đến đi tiệc, đừng ngần ngại chọn chân váy midi ánh kim - sự lựa chọn được yêu thích nhất của mùa này. Kết hợp cùng Xăng-đan đế thô hoặc sneaker, nàng sẽ luôn "tòa sáng". 




Để tăng sự tiện dụng khi nàng "diện" chân váy midi thì không gì thích hợp hơn "chiếc túi thần kỳ" bucket. Tùy vào phong cách và màu sắc trang phục, nàng có thể dùng những chiếc túi midi với màu sắc khác nhau. 



Những chiếc túi có màu "nhã nhặn" sẽ thích hợp cho các nàng yêu phong cách nữ tính, dịu dàng. 



Hoặc màu sắc hơn khi kết hợp cùng những phong cách năng động, cá tính.


Và vô cùng tiện dụng để đựng "một ngàn lẻ một" thứ linh tinh trên đời!

(Sản phẩm tham khảo: Juno Bucket Bag TXT025





Nếu bạn đang không biết phải mặc gì cho ngày nóng bức thoải mái hơn thì hãy thử kết hợp chân váy midi và túi bucket – hai item đang “hot rần rần” mùa hè này!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====