Kiểu hoạ tiết nào đang “hot”?

Kiểu hoạ tiết nào đang “hot”?

Tủ đồ của nàng sẽ kém phong phú đi nếu không có những bộ trang phục hoạ tiết. Không chỉ giúp tạo cảm giác vui tươi, hoạ tiết còn làm phong cách thời trang của các nàng thêm đa dạng, thêm sự mới mẻ cho trang phục. Đặc biệt, hoạ tiết còn vô cùng thích hợp cho mùa hè. Nếu nàng là một cô gái thích phong cách thời trang mùa hè năng động, vui vẻ thì còn chờ gì mà không cập nhật cho tủ đồ mình những hoạ tiết đang hot này?   

1/ Caro cho nàng nhu mì

Nếu nàng là “fan” cứng của những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn thì hẳn nàng sẽ quen với những chiếc áo caro mà các nữ diễn viên mặc khi mùa hè đến. Caro là hoạ tiết đã từng “gây mưa làm gió” tại Việt Nam từ nhiều năm trước. Năm nay, caro lại tiếp tục trở lại và “oanh tạc” khắp nơi cùng các tín đồ thời trang. Caro có nhiều kích cỡ và sắp xếp khác nhau, nhưng nếu nàng thích trang phục của mình đậm chất “mùa hè” thì hoạ tiết cỡ nhỏ (gingham) sẽ phù hợp với nàng. Vì hoạ tiết này không nghiêng về phong cách nào cụ thể, nên các nàng có thể diện “em ý” ở bất cứ nơi đâu: từ đi làm, đi học, đi chơi,… Nàng lưu ý, do caro nhỏ trông khá phức tạp, nàng nên kết hợp cùng những item đơn giản, hoặc trơn để tránh “rối rắm” cho trang phục nhé!




Nàng có thể chọn những trang phục caro chiết eo cao để che đi vòng hai chưa chuẩn. Nếu diện caro đi làm, nàng nên chọn giày đơn giản để thu hút sự chú ý vào hoạ tiết nhé!

2/ Trái cây cho nàng vui vẻ, yêu đời

Nhắc đến mùa hè sôi động thì không thể không nhắc đến những trang phục hoạ tiết trái cây, hoa màu sắc vui tươi. Hoạ tiết trái cây khá vui mắt sẽ khiến nàng trông vui vẻ và ngọt ngào như những thứ trái cây mùa hè vậy. Thường thì những hoạ tiết trái cherry, trái dứa, trái dưa hấu sẽ rất được ưa chuộng trong mùa này.


Một gợi ý nhỏ khi lựa chọn phụ kiện đi cùng trang phục hoạ tiết nhiều màu sắc là nàng có thể chọn màu phụ kiện tương phản với tông màu chủ đạo của trang phục. Ví dụ nếu trang phục màu vàng, nàng có thể chọn túi xách màu xanh. Sự tương phản giữa 2 sắc màu sẽ khiến nàng nổi bần bật và thật cá tính đấy nhé! 




Kết hợp một chiếc túi xách đơn giản cùng trang phục hoạ tiết trái cây bắt mắt cho mùa hè năng động nàng nhé!

(sản phẩm tham khảo: balo BL011)

JUNO nhiệt liệt đề cử “em” váy hoạ tiết trái cây cho tủ đồ các nàng mùa hè này luôn ý! Mặc những bộ trang phục màu sắc sẽ khiến các nàng vui vẻ, yêu đời hơn. Mà con gái là phải yêu đời!

3/ Hình học cho cô nàng cá tính, điềm tĩnh

Nếu nàng là sô gái “trót yêu” sự tinh tế, đơn giản cũng đừng vội nghĩ rằng mình phải quay lại với những kiểu áo trơn đã mặc từ ngày này sang ngày khác. Một chút hoạ tiết hình học không khiến các nàng mất đi gu thẩm mỹ tinh tế, mà trái lại những hoạ tiết ấy sẽ khiến phong cách các nàng trở nên cá tính hơn. Những hoạ tiết hình tam giác, hình vuông to sẽ giúp nàng vẫn giữ phong cách của chính mình nhưng cá tính và “ít an toàn” hơn một chút. Nàng có thể chọn hoạ tiết sử dụng nhều đường nét hơn màu sắc để trở nên nổi bật hơn. 




4/ Chắp vá cho nàng sáng tạo, thích nghĩ “ngoài chiếc hộp”

Hoạ tiết chắp vá đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng năm nay đã quay trở lại trong streetstyle mùa hè của các tín đồ thời trang. Khác với kiểu dáng đơn giản của mùa cũ, hoạ tiết chắp vá năm nay được áp dụng trên những chiếc váy có kiểu dáng được cách điệu lạ mắt hơn. Từ hình vuông, hình tam giác, color block, với màu sắc tương phản nổi bật, v.v. Hoạ tiết chắp vá cũng vốn “dễ tính” nên nàng có thể kết hợp cùng nhiều item khác nhau, nhưng vẫn lưu ý rằng hãy giản lược các hoạ tiết, màu sắc trên item phối cùng để bộ trang phục có điểm nhấn nhé!





Chất liệu jean chắp vá cũng đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Những sắc độ đậm nhạt của chất liệu jean sẽ khiến trang phục của nàng trở nên lạ mắt và bụi bặm hơn. Nàng có thể chọn cho mình kiểu quần ống rộng để thoải mái di chuyển trong những chuyến du lịch của mình. Vì độ “bụi bặm” của trang phục này có phần hơi “khó hoà nhập” với môi trường công sở nên nàng phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa “ẻm” đi làm cùng nhé!



Cũng giống như những hoạ tiết khác, hoạ tiết chắp vá sẽ phù hợp khi đi cùng những item màu trơn, nàng có thể chọn những item có màu sắc đơn giản nhưng được nhấn nhá trong kiểu dáng để nổi bật hơn.

Các nàng đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục hoạ tiết vui tươi cho mùa hè này chưa? Hãy cùng JUNO diện đẹp với hoạ tiết sành điệu nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====