Màu son nào đang “thống trị” hè 2016

Màu son nào đang “thống trị” hè 2016

Điểm nhất của gương mặt chính là đôi môi. Một đôi môi nổi bật sẽ khiến gương mặt nàng “sáng bừng”, đầy sức sống. Nếu nàng đang phân vân không biết chọn màu son nào cho mùa hè năng động năm nay thì hãy tham khảo danh sách này. Chúng sẽ giúp nàng có thêm thông tin để đưa ra những lựa chọn tốt cho mình đấy!

1/ Hồng Fuchsia – nữ tính mà đầy năng lượng

Ai bảo nữ tính là không có chút cá tính? Màu hồng Fuchsia là một minh chứng cho sự tổ hợp hay ho giữa nữ tính và nổi loạn, đầy năng lượng. Mùa hè này, các nàng hãy “diện” màu son này để khuấy động các buổi tiệc. 


Các sàn diễn thời trang trên thế giới đang lăng xê “em” hồng này đấy! Nàng đã có một “em” chưa?


2/ Nâu cà phê – độc đáo, trầm lắng

Có lẽ nàng hơi ngạc nhiên vì cà phê đã được… trích màu làm son? Nâu cà phê là màu s8ac1 được dự đoán sẽ làm “khuynh đảo” mùa hè này bởi sự độc đáo của “ẻm”. Màu son này khá kén màu da nên nàng cần cân nhắc trước khi dùng nhé! Nếu nàng có làn da trắng thì hẳn đây là màu sắc cực phù hợp với nàng. Còn nếu nàng có làn da ngăm nhưng vẫn muốn dùng màu son này thì hãy trang điểm gương mặt một chút và chọn màu nâu tối hơn. Nhớ đánh khối khuôn mặt để trông nổi bật hơn nhé!



3/ Hồng Rosy

Không bao giờ lỗi mốt, hồng Rosy lại tiếp tục “chiếm lĩnh” trái tim của các cô gái bởi sắc màu nhẹ nhàng mà trong veo của mình. Nếu nàng thích phong cách trang điểm trong suốt như Hàn Quốc thì nhất định đừng bỏ qua màu hồng này nhé! Hồng Rosy khá “baby” nên nàng sẽ trông xinh xắn, trẻ hơn khi dùng màu son này đấy!



4/ Cam bợt cho mùa hè năng động

Màu son dành cho nàng cá tính đây rồi! Cam bợt không chỉ cực kỳ độc đáo mà còn thích hợp với một không khí mùa hè đầy sức sống. Nếu nàng có làn da ngăm, màu cam này hẳn sẽ thích hợp với nàng. Nàng có thể trang điểm khuôn mặt nếu thích, hoặc không chỉ cần tô son là được. Màu son này không quá kén da nên sẽ cực an toàn cho nàng nhé!


5/ Đỏ sậm

Màu đỏ không bào giờ “rớt” khỏi danh sách các màu son cần có trong mùa hè. Không nổi loạn kiểu Hồng Fuchsia, cũng không nhẹ nhàng như hồng Rosy, đỏ sậm mang đến cho nàng một phong cách cổ điển, quyến rũ. Đây cũng là một trong những màu sắc sẽ khiến nàng nổi bật trong mọi trường hợp. 




Nàng sẽ chọn màu sắc nào để khuấy động mùa hè của mình? Cùng JUNO cập nhật những màu son đang được yêu thích nhất hè này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====