Christian Louboutin ra mắt dòng son kem lỳ mới khiến các nàng “đau tim”

Christian Louboutin ra mắt dòng son kem lỳ mới khiến các nàng “đau tim”

Nếu là một tín đồ của thời trang nói chung và các em son xinh đẹp nói riêng, nàng không thể nào không biết đến cơn đình đám khi Christian Louboutin ra mắt em son lỳ “chúa tể của sự sang chảnh”. Nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, chất son siêu mượt mà, màu son đẹp ngây ngất cộng với vẻ ngoài vô cùng “nữ hoàng” và giá cả “trên trời” (90$ - khoảng 2 triệu VNĐ/ thỏi)  là tất cả những gì thuộc về dòng son Christian Louboutin khiến các nàng xôn xao.



Mới đây, Christian Louboutin lại gây chấn động giới làm đẹp thế giới khi “hé lộ” bản thiết kế mới của dòng son kem lỳ mang nhãn hiệu này. Chất son lung linh, thiết kế thời thượng và cái giá không hề kém cạnh  “đàn chị” đi trước của mình (85$ - khoảng hơn 1.8 triệu VNĐ).


Nếu như son Louboutin mùa trước là dòng lì tiệp màu môi, mang lại nét sang chảnh, cá tính cho bờ môi của các nàng, thì dòng son mới của năm nay là chất son kem mềm mịn thêm độ bóng sáng, gợi cảm trên nền màu tươi tắn, nổi bật của son màu. 


Cũng giống như “đàn chị”, dòng son kem lỳ mới nhất của  Christian Louboutin cũng mang hình dáng có hơi hướng như hình viên đạn, đặt trong lớp vỏ trong suốt “không thể lung linh” hơn, khiến cho em son này không chỉ là một món trang điểm mà trở thành một vật trang sức hết sức thời thượng dành cho các chị em yêu thích phong cách sang trọng, tao nhã.




Ra mắt lần này, dòng son kem lỳ Christian Louboutin có 8 tông màu với 8 sắc độ khác nhau từ hồng nude đơn giản, đỏ rực nổi bật cho đến nâu trầm cá tính, đảm bảo phù hợp với mọi cô gái yêu thích làm đẹp. Ngày 01/07/2016 tới đây, dòng son kem  Christian Louboutin sẽ chính thức được bán tại các cửa hàng bán lẻ của thương hiệu này. 
Cơn “sốt” cũ vào khoảng cuối năm 2015 vẫn chưa kịp nguôi ngoai thì Christian Louboutin lại tiếp tục cho ra mắt dòng son kem lỳ mới làm các nàng “gục ngã”
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====