Những phụ kiện cho đôi chân đẹp

Những phụ kiện cho đôi chân đẹp

Đôi chân là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp của các cô gái. Tuy nhiên đây cũng là một trong những phần thường bị các nàng bỏ qua. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng điểm qua một số cách để giúp đôi chân nàng thêm đẹp và hoàn hảo hơn.

1. Dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết đều đặn

Tương tự như da mặt, da chân cũng cần được dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết đều đặn. Da chân không quá nhạy cảm như da mặt nên việc chăm sóc sẽ dễ dàng hơn. Các nàng cần tiến hành tẩy tế bào chết hai lần một tuần và dưỡng ẩm thường xuyên mỗi ngày cho đôi chân. 


Nàng đừng quên bổ sung một lớp kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ mỗi ngày.

Có nhiều cách để tẩy tế bào chết. Một trong những cách đơn giản là lấy hai thìa đường nâu trộn với hai thìa dầu dừa hoặc dầu olive, sau đó bạn làm ướt bàn chân, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước.


Nàng nào bị nứt gót chân hãy nghiền nát một quả chuối rồi đắp lên vòng gót chân. Nàng cũng có thể trộn thêm với ba thìa mật ong để hiệu quả nhanh hơn. Vitamin dồi dào của chuối và mật ong sẽ giúp vết nứt xấu xí nhanh lành lại, và trả lại gót hồng mềm mại cho nàng.


2. Sơn móng, trang sức

Giống như tô son cho môi, việc sơn móng chân cũng sẽ giúp cho đôi chân của nàng trở nên xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Chưa hết, một bộ móng có màu sắc tươi tắn, hài hoà với đôi giày, sandal sẽ càng giúp cho vẻ ngoài của nàng ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều. 



Một trong những phụ kiện giúp “nâng tầm” đôi chân của các cô gái chính là trang sức. Tuỳ theo tính cách của từng người mà trang sức dành cho chân sẽ khác nhau. 


Những cô nàng thích phong cách nữ tính, kẹo ngọt có thể chọn cho mình vòng chân bằng bạc, có đính đá.


Các cô nàng cá tính, mạnh mẽ sẽ chọn cho mình vòng chân đặc biệt hơn theo phong cách Vintage, Boho.


3. Giày

Cuối cùng, phụ kiện không thể thiếu cho đôi chân đẹp chính là một đôi giày phù hợp. Không nhất thiết phải sắm cho mình đôi giày thiết kế kiểu cách, sang trọng và đắt đỏ, nàng chỉ cần chọn cho mình một đôi giày vừa chân, êm ái và che được khuyết điểm của mình.


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01032)


(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01038)

Cách tốt  nhất để chọn được đôi giày như ý cũng vô cùng đơn giản, nàng hãy đi thử vài vòng và soi mình trước gương, chỉ khi đó nàng có thể biết chính xác đó có phải là đôi giày dành riêng cho mình hay không.



Với ba cách trên Juno tin chắc rằng đôi chân của nàng sẽ ngày càng được “nâng tầm” và góp phần hoàn thiện hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp của nàng lên rất nhiều đấy!

Các nàng có biết đôi chân cũng cần những phụ kiện riêng không? Cùng Juno “bỏ túi” một số bí kíp “làm đẹp” cho đôi chân nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====