Cùng cô bạn thân rực rỡ ngày hè với xì-tai “song sinh”

Cùng cô bạn thân rực rỡ ngày hè với xì-tai “song sinh”

Khi thân nhau rồi các cô gái thường thích mặc đồ đôi, cùng “diện” xì-tai “song sinh” là dịp để cả hai thêm gắn kết. Cùng Juno khám phá những cách “siêu dễ” để các nàng có thể cùng nhau mặc đẹp nhé!

1. Áo cặp cho bộ đôi hoàn hảo

Một trong những set đồ yêu thích của các cô gái khi đi chơi đó chính là quần short jean và áo thun. Đáp ứng tiêu chí trẻ trung, năng động, “diện” set đồ này cũng là “dịp” để cả hai cùng mặc đồ đôi với nhau. 




Áo thun mix với chân váy xoè cũng hết sức dễ thương. Các nàng có thể “đổi gió” bằng chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng với quần short chất liệu thoáng mát để mặc đẹp ngày hè nhé.




2. Váy đôi “cực nổi trội”

Một trong những cách dễ nhất để sở hữu xì-tai “song sinh” đó là cả hai nàng cùng mua váy giống nhau. Chỉ cần mặc váy đôi là hai cô gái đã như “hai giọt nước” rồi đấy. 


Để phù hợp hơn với vóc dáng của từng người, các nàng có thể chọn mặc váy cùng màu, chỉ khác nhau về kiểu dáng thôi. 



Cặp đôi Ngọc Trinh – Linh Chi cũng rất thích phong cách “song sinh” này đấy!



Kelly và Sam cũng thể hiện tình bạn thân thiết qua mặc váy đôi với gam màu giống nhau.

Thêm một cách nữa là cả hai cùng mặc váy giống nhau về thiết kế, chỉ khác về màu sắc để phù hợp với sở thích của từng người. Cách này được các cô nàng cá tính yêu thích, những gam màu các nàng ấy dùng cũng vô cùng rực rỡ và mạnh mẽ. 


Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những cặp đôi “cực chất” trong việc mặc đồ đôi.
Bên cạnh  trang phục, bí quyết để cả hai cùng toả sáng ở đây chính là tình bạn thân thiết mà các cô gái dành cho nhau đấy. 



3. Giày đôi

Nếu hai nàng còn đang “vò đầu bứt tóc” chưa biết nên mặc gì để trở thành cặp “song sinh” hoàn hảo, thì giày đôi chính là cách dễ nhất “quả đất”. Chỉ cần cùng nhau ra hiệu giày và lựa đôi giày giống nhau là xong. Cảm giác sánh bước cùng cô bạn thân có đôi giày giống hệt mình thật tuyệt phải không nào. Thử ngay nhé!




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05009)

Một kiểu giày có nhiều màu sắc cho các cô gái lựa chọn.

           
4. Đồ tắm đôi

Con gái chúng mình khi thân thiết rồi, làm gì cũng rủ nhau đi. Đi biển có lẽ là “lời rủ rê” mê hoặc nhất. Các cô gái đã cùng nhau diện đồ đôi bikini nhiều vô kể, cùng nhau toả sáng nơi ‘biển xanh nắng vàng”.





... Hẳn là bạn thân rất thân ...

              ... các đôi bạn thân đã kịp cập nhật ngay mẫu đồ đôi đang hot nhất mùa hè 2016.

5. Mũ đôi 

Mũ lưỡi trai  đã quay trở lại theo trào lưu cổ điển của những năm 1970. Các cô gái đã nhanh tay bắt kịp xu hướng này. Nổi bật và phong cách, mũ đôi giúp các cô gái dễ dàng tìm thấy nhau. Không chỉ có cô nàng cá tính, tomboy mới yêu thích mũ lưỡi trai, ngay cả những cô nàng tiểu thư phong cách kẹo ngọt cũng rất hào hứng đón nhận.




Ngoài mũ lưỡi trai, các nàng có thể thử mũ quả dưa, mũ phớt, mũ panama, mũ rộng vành, mũ quả dưa để vừa che nắng, bảo vệ da nữa nhé.



Với 5 gợi ý trên của Juno, nàng đã có thể dễ dàng lên kế hoạch cùng cô bạn thân để có ngay bộ đồ đôi ăn ý đi chơi cuối tuần này rồi. Thử ngay nhé vì đó đều là những item dễ có và dễ kiếm mà. 

 
 
 

Thật tuyệt khi cùng cô bạn thân dạo phố và cùng diện đồ đôi. Cùng Juno khám phá xì-tai “song sinh’ rực rỡ của mùa hè năm nay nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====