Điểm danh những xu hướng đang được nàng “lăng xê” hè này!

Điểm danh những xu hướng đang được nàng “lăng xê” hè này!

Mùa hè là mùa các nàng “bừng sáng” với đủ mọi phong cách thời trang. Dù vẫn luôn hướng về tiêu chí mát mẻ, thoải mái, nhưng mỗi mùa hè, các cô nàng thời trang lại yêu thích và tích cực “lăng xê” những mẫu thời trang khác nhau. Nếu nàng đang muốn làm mới tủ đồ yêu quý của mình trong mùa rực rỡ này mà chưa biết phải “cập nhật” thế nào trước muôn vàn mẫu đẹp? Để JUNO giúp nàng “điểm danh” những item đang được yêu thích nhất ấy và lên kế hoạch “rút hầu bao” nhé!!!

1/ Khi Pijama ra phố

Sau xu hướng váy ngủ gợi cảm xuống phố từ cuối năm 2015, một item “phòng ngủ” khác tiếp tục được các nàng “chế biến” và mang ra phố chính là chiếc Pijama quen thuộc. Không quá khó “diện” như váy ngủ bởi độ gợi cảm cực cao của em ấy, Pijama dễ mặc hơn hẳn khi được các nàng phối hợp với đủ các item khác nhau như váy, jean, v.v.






Cách kết hợp trang phục đơn giản, cộng thêm sự rộng rãi và được làm từ chất liệu thoải mái như voan cát, satanh .v.v. Áo pijama xứng đáng là item đầu tiên nàng nên “rước” về để tỏa sáng trong mùa hè rực rỡ. 

2/ Xăng đan cao gót lên ngôi

Những nàng yêu cao gót thường ngán ngẩm khi hè đến sẽ ít khi được diện em này, item thay thế thường là em xăng - đan vì sự tiện dụng và thoáng mát. Tuy nhiên, một sự kết hợp “không thể hoàn hảo hơn” giữa 2 item giày này chính là em… xăng đan cao gót. Với em ấy, càng nàng yên tâm thoải mái mát mẻ đủ kiểu đủ cách mà vẫn sexy, gợi cảm cực kỳ. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đục lỗ SD05005)



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan quai ngang SD09015)

3/ Túi xách “bé tí ti” tỏa sáng

Đây không hẳn là một item đến hè mới bùng phát, nhưng sự “nóng” của em ấy thì chưa bao giờ dừng lại từ khi “ra đời”. Chiếc túi này lại cực kỳ dễ kết hợp dù phong cách của nàng là cá tính hay nữ tính, dịu dàng đấy!




(sản phẩm tham khảo: Túi xách mini TXN017)



Nhỏ, gọn, tiện dụng và đầy màu sắc, tha hồ cho nàng rực rỡ với nắng hè. 

Thời trang luôn biến động không ngừng, lúc thêm mới, lúc quay về… “chỗ cũ”. Cùng JUNO “chỉ mặt đặt tên” các xu hướng đang “hot” nào nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====