Các cô gái Việt đang “phải lòng” kiểu tóc nào?

Các cô gái Việt đang “phải lòng” kiểu tóc nào?


“Cái răng cái tóc là góc con người” - chắc hẳn nàng đã nghe qua câu này rồi đúng không nào? Ngày nay, mái tóc của các nàng đã có rất nhiều cách để đẹp. Bên cạnh mái tóc đẹp truyền thống với các tiêu chí đen, dài, mềm mượt các nàng còn có nhiều kiểu tóc đẹp theo chuẩn riêng của mình. Cùng Juno điểm danh những kiểu tóc đang được các cô gái Việt yêu thích nhé!

1. Hiện đại với mái tóc nhuộm màu sáng

Tóc màu khói ấn tượng, tóc nhuộm nâu vàng cá tính, tóc nhuộm đỏ bổi bật, tóc hạt dẻ ánh đỏ nữ tính đang được các hotgirl và người nổi tiếng thay nhau lăng xê liên tục. Màu tóc cực tây này sẽ giúp nàng nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu nàng muốn thay đổi phong cách cho tóc, hãy tham khảo những gam màu tràn đầy năng lượng dưới đây nhé!









2. Trẻ mãi “chẳng chịu già” với mái thưa

Tóc mái thưa đồng loạt nở rộ theo cơn sốt của bộ phim Hàn Quốc “She was pretty”. Những mái tóc thưa giúp các nàng trẻ hơn “chục tuổi” đã từng được các bạn nữ yêu thích những năm 2000, nay quay trở lại và được đón nhận nồng nhiệt nhờ hiệu ứng của bộ phim. Đơn giản, nhẹ nhàng và cực kỳ nữ tính, đây là kiểu tóc phù hợp với tất cả cô gái.

 
Có rất nhiều kiểu cho nàng lựa chọn như tóc mái lưa thưa chấm mắt, tóc mái lưa thưa xiên chéo, uốn phồng, tóc mái lưa thưa bằng mỏng ở giữa.


Tóc ngắn và mái lưa thưa rất “hợp cạ” với nhau và đang được các bạn trẻ yêu thích.


Kiểu tóc mới của Phạm Hương với vài sợi lưa thưa dài qua mắt. Kiểu tóc giúp nàng Hoa hậu như trẻ trung hơn hẳn tuổi thực.


Nhẹ nhàng và nữ tính là ưu điểm mà kiểu mái mưa chéo mang lại cho gương mặt của Trúc Diễm.



Nàng cũng có thể tự thay đổi các kiểu mái lưa thưa tại nhà với máy là tóc uốn tạo độ cong phồng cho mái, hoặc chỉ cần uốn lô cũng được nè.

3. Năng động với mái tóc xoăn lọn nhỏ

Những nàng thích phong cách năng động, dễ thương có thể thử qua kiểu tóc xoăn lọn nhỏ. Mái tóc cắt ngắn, uốn xoăn ở chân tóc, dài chấm ngang vai thực sự giúp nàng che đi khuyết điểm cũng như khoe được nét đẹp duyên dáng của mình. Để có mái tóc đẹp mà trông không “dừ” hơn so với tuổi nàng chỉ cần làm xoăn phần đuôi tóc và nhuộm màu sáng nhé. Việc nhuộm màu tóc giúp nước da của nàng tôn lên rất nhiều. 










Trên đây là ba kiểu tóc đẹp đang được yêu thích của các cô giá Việt năm nay. Nếu nàng muốn thay đổi hãy thử ngay một trong những kiểu trên nhé.





Nàng có biết kiểu tóc nào đang được các cô gái Việt yêu thích nhất không? Cùng Juno tìm hiểu những kiểu tóc đang HOT này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====