Mules – Đôi giày của mùa hè

Mules – Đôi giày của mùa hè

Mùa hè đến kéo theo những cơn mưa tầm tã và cả cái nắng như đổ lửa. Vì thế thời trang của các cô gái lúc này không chỉ đẹp mà còn mát và giúp bảo vệ cơ thể nữa.  Giày Mules là một trong những phụ kiện phù hợp nhất với nàng giữa tiết trời đỏng đảnh này. Nàng hãy cùng Juno bước vào thế giới đầy màu sắc của Mules nhé!

1. Giày Mules – bạn thân của cô nàng công sở

Khi ngắm nhìn một đôi giày Mules, các nàng sẽ hình dung ngay mình sẽ mặc váy gì, áo gì và mang thêm phụ kiện gì đi cùng để có trang phục hoàn hảo. Giày Mules luôn luôn gợi cảm hứng như vậy đấy! 
Những đôi giày Mules trông điệu đà, kiểu cách vậy thôi chứ dễ đi lắm nhé. Nàng có thể mặc áo sơ mi, quần jean hoặc quần ống suông cùng giày Mules. Có một lưu ý nhỏ ở đây là độ dài của quần chỉ chạm đến mắt cá chân thôi nhé.




Đơn giản hơn nữa, nàng chỉ cần chọn một chiếc váy suông có màu hài hoà với đôi giày Mules của mình. Các cô nàng công sở không nên mặc váy quá ngắn nhé. Và để trang phục thêm thanh lịch nàng có thể chọn váy màu tươi sáng kết hợp với đôi giày Mules có gam màu trung tính như ghi, xám, bạc hay màu xanh navy.

2. Giày Mules – niềm kiêu hãnh tiềm ẩn

Mules có kiểu dáng đặc biệt kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Một trong những điểm nhấn sang trọng của Mules đó chính là chất liệu làm từ da. Không chỉ giới hạn mình trong những màu da quen thuộc như đen, nâu, những chiếc giày Mules biến hoá sinh động với nhiều gam màu thời trang như cam, đỏ, đồng, xanh, ghi và trắng, xám.




(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09021)



(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09020)


Chưa dừng lại tại đó, giày Mules có thiết kế đa dạng từ mũi vuông, gót nhọn hoặc gót vuông. Phần thân ôm bàn chân được khai thác tối đa từ việc ôm trọn mu bàn chân đến thêm chi tiết ôm gót hay những đường cắt xéo táo bạo. Những bước chân của các nàng kiêu hãnh và quyến rũ hơn trên đôi giày Mules.


3. Giày Mules – vintage đầy lôi cuốn

Giày mules được mix thường xuyên với những set đồ thời trang vintage, bởi thiết kế thanh lịch và sang trọng. Thêm vào đó chất liệu da đã mang đến cho Mules vẻ đẹp cổ điển đầy lôi cuốn. Nàng có thể mix một chiếc váy maxi ngắn kết hợp áo khoác kimono cùng đôi giày mules thanh lịch. Hoặc đơn giản chỉ cần một đôi giày mules có hoạ tiết vintage đi kèm với chiếc đầm suông trang nhã trông nàng đã đủ quyến rũ lắm rồi.





Thời trang, tiện lợi và dễ sử dụng, giày Mules là đôi giày nàng nên có trong mùa hè này đó. Bật mí với nàng một ưu điểm nổi bật của Mules đó dễ di chuyển nên chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng hành của nàng trong những chuyến đầy màu sắc và thú vị mùa hè này.

Mules được các cô gái yêu thích chưng diện vào mùa hè vì kiểu dáng đơn giản, cá tính và tiện lợi. Cùng Juno khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của những đôi giày Mules nhé


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====